Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dưới chân cầu

Đình Minh 29/03/2022 10:15

Một clip ghi lại cảnh hai nhóm nữ sinh đánh nhau dưới chân cầu thuộc thị xã Nghi Sơn (Thanh Hoá) được lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem phải choáng váng.

Sáng 29/3, trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, ông Nguyễn Văn Ngọ, Chủ tịch UBND phường Hải Thượng cho biết, địa phương đang xác minh nội dung hai nhóm nữ sinh tổ chức đánh nhau dưới chân cầu.

Một nhóm nữ sinh 'quây' thành viên nhóm còn lại vào một góc rồi đánh đấm túi bụi.

Trước đó, trong ngày 28/3, một fanpage có trên 20.000 thành viên tại thị xã Nghi Sơn chia sẻ một clip dài 54s với nội dung có khoảng 80 thanh thiếu niên hỗn chiến dưới chân cầu thuộc địa bàn giáp ranh giữa phường Hải Thượng và xã Nghi Sơn vào ngày 25/3.

Theo đó, phần lớn thành viên tham gia hai nhóm hỗn chiến này được cho là đang theo học tại Trường THCS Nghi Sơn và THPT Nghi Sơn, trú tại xã Hải Hà và phường Hải Thượng. Ngoài ra, còn có một số thiếu nữ khác tham gia hỗn chiến nhưng hiện không đi học.

Một số nữ sinh mặc áo đồng phục của trường cấp 2, cấp 3.

Trong clip dài 54s cho thấy, khi tham gia hỗn chiến, 2 nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đập thẳng vào đầu nhau và văng tục liên hồi. Nhóm yếu thế hơn bị quây lại và bị đánh hội đồng từng người.

Trao đổi với một lãnh đạo Công an phường Hải Thượng thì vị này xác nhận đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Clip hai nhóm nữ sinh hỗn chiến dưới chân cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xôn xao clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dưới chân cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO