Xôn xao clip cô gái đánh CSCĐ để 'giải cứu' bạn trai

23/11/2020 21:36

Bạn trai bị đưa về phường vì không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn, cô gái gọi điện thoại cho người thân đến gây áp lực và tấn công lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông để "giải vây".

Ngày 23/11, mạng xã hội Facebook lan truyền clip một cô gái đánh cảnh sát cơ động tại ngã tư Hàng Xanh (phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM) gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip được lan truyền dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 3 cô gái vây nhóm cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động đang khống chế một nam thanh niên tại khu vực ngã tư Hàng Xanh vào tối 22/11. Trong lúc can ngăn, 1 cô gái lên gối và vung tay đánh 1 cảnh sát cơ động.

Bị tấn công, nam cảnh sát cơ động quật ngã cô gái xuống đường trong tiếng vỗ tay của người dân xung quanh. Lúc này, nam cảnh sát giao thông và nhiều người khác đẩy anh cảnh sát cơ động ra ngoài. Sau đó, 3 cô gái tiếp tục lao vào đánh nam cảnh sát cơ động.

Người dân quay lại cảnh cô gái đánh CSCĐ để “giải cứu” bạn trai.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có hàng chục người dân vây kín xung quanh theo dõi, dùng điện thoại quay lại và đưa những hình ảnh này lên mạng xã hội Facebook.

Chiều ngày 23/11, người dân khu vực cho biết, đôi nam nữ trên đi xe máy lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện say xỉn nên tổ cảnh sát giao thông thuộc Đội cảnh sát giao thông Hàng Xanh đang làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe.

Trong quá trình làm việc, đôi nam nữ này chống đối, không chấp hành yêu cầu kiểm tra giấy tờ, đo nồng độ cồn theo quy định. Sau đó, cô gái gọi điện thoại cho người thân đến để gây áp lực.

“Một cô gái còn cắn tay cảnh sát giao thông chảy máu khi giằng co”, một nhân chứng kể lại.

Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh chụp chiều 23/11.

Sự việc vãn hồi khi Công an phường 25 và Công an quận Bình Thạnh có mặt đưa tất cả những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Đội cảnh sát giao thông Hàng Xanh xác nhận có vụ việc trên và đã báo cáo lên Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP HCM để xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xôn xao clip cô gái đánh CSCĐ để 'giải cứu' bạn trai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO