Xông vào nhà cướp điện thoại cháu bé 9 tuổi

Nguyễn Quốc 26/08/2021 18:06

Lợi dụng cháu T. còn nhỏ tuổi, gia đình đang mở cửa không ai trông coi nên Viễn và Thông đã nhanh chóng tiếp cận và ra tay cướp giật tài sản.

Đối tượng Đào Quang Viễn tại cơ quan Công an. Ảnh: C.Q.

Ngày 26/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đào Quang Viễn và Lê Hà Phương Thông (cùng 27 tuổi, trú tại phường Thuận Lộc, thành phố Huế) có hành vi cướp giật tài sản.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 23/8, Công an thành phố Huế nhận được tin báo của chị N.T.P.N. (32 tuổi, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) trình báo về việc con của chị là cháu T. (9 tuổi) trong lúc đang xem điện thoại di động tại nhà thì bị 02 đối tượng đến cướp giật tài sản.

Đối tượng Lê Hà Phương Thông. Ảnh: C.Q.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố nhanh chóng truy xét, phối hợp với Công an các phường sàng lọc các đối tượng trong diện nghi vấn.

Đến 10 giờ ngày 24/8, lực lượng chức năng đã xác định 02 đối tượng gây án là Đào Quang Viễn và Lê Hà Phương Thông.

Tại cơ quan Công an, Viễn và Thông khai nhận, lợi dụng cháu T. còn nhỏ tuổi, gia đình đang mở cửa không ai trông coi nên đã nhanh chóng tiếp cận và ra tay cướp giật tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xông vào nhà cướp điện thoại cháu bé 9 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO