Xót xa nữ cán bộ y tế gặp tai nạn tử vong trên đường từ chốt trực Covid-19 về nhà

Minh Thư 26/02/2021 14:23

Trên đường di chuyển từ chốt trực dịch Covid-19 trở về nhà, một nữ cán bộ y tế tại Hải Dương đã không may gặp tai nạn giao thông và tử vong thương tâm. 

Xót xa nữ cán bộ y tế gặp tai nạn tử vong trên đường từ chốt trực Covid-19 về nhà
Chị T.(áo trắng) tại chốt kiểm dịch trước khi gặp tai nạn.

Ngày 26/2, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) cho biết, một nữ cán bộ y tế của Trạm Y tế xã Văn Tố đã tử vong do tai nạn giao thông khi đi làm nhiệm vụ kiểm soát dịch Covid-19 vào tối 25/2.

Nạn nhân được xác định là chị chị Vũ Thị T. (35 tuổi, trú tại xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ)- cán bộ dân số và phát triển Trạm Y tế xã Văn Tố (huyện Tứ Kỳ).

Trước đó, khoảng 18h ngày 25/2, chị T. điều khiển xe máy từ chốt trực Covid-19 tại tỉnh lộ 391 thuộc xã Văn Tố trở về nhà. Trên đường đi, xe của chị đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 34B3-446.86 do anh Nguyễn Văn P. (21 tuổi, trú tại thôn Thanh Kỳ, xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ) điều khiển.

Vụ tai nạn trên khiến chị T. tử vong tại bệnh viện, anh P. bị thương nặng.

Ông Vũ Minh Thành, Bí thư Đảng ủy xã Văn Tố cho hay, chị T. là thành viên của chốt kiểm soát dịch bệnh số 4 của xã Văn Tố. Ca trực của chị Tình từ 14h chiều cho đến 22h đêm. Tuy nhiên, để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch, địa phương không đủ điều kiện bố trí ăn, nghỉ tại chốt kiểm soát nên quá trình trực chốt sẽ thay nhau về nhà ăn cơm.

Bí thư xã Văn Tố cũng cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn. Hiện, chồng chị T. là lao động tự do, hiện đang không có việc làm. Chị có ba người con, trong đó 1 cháu đã mất do bệnh ung thư máu, 1 cháu học tiểu học, còn 1 cháu mới có 2 tuổi.

Để giúp đỡ gia đình nạn nhân phần nào vơi bớt nỗi mất mát lớn lao này, cán bộ, nhân dân địa phương đã ủng hộ 10 triệu đồng để gia đình lo hậu sự cho chị T..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xót xa nữ cán bộ y tế gặp tai nạn tử vong trên đường từ chốt trực Covid-19 về nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO