Xót xa tìm thấy 5 thi thể bị lũ cuốn trôi trong cùng 1 ngày

Điền Bắc 02/11/2020 11:21

Sáng ngày 2/11, thông tin từ ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 9, trên địa bàn đã có 4 người chết, cả 4 nạn nhân đều được tìm thấy trong 1 ngày, trong đó có 3 học sinh.

Theo đó, vào khoảng 21h tối ngày 1/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy 5 thi thể bị lũ cuốn trôi trong đợt mưa lũ vừa qua. Trong đó, huyện Thanh Chương có 4 nạn nhân, huyện Nam Đàn có 1 người.

Cụ thể, vào chiều ngày 1/11, hai nữ sinh gồm cháu Phan Thị Tr. (13 tuổi) và cháu Trần Thị A. (14 tuổi) đang theo học tại THCS Võ Liệt, huyện Thanh Chương chở nhau bằng xe đạp đi chơi.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân bị lũ cuối trôi tại huyện Nam Đàn.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, khi không thấy các cháu về, người nhà tổ chức đi tìm kiếm và thông báo với chính quyền địa phương. Trong lúc tìm kiếm người dân phát hiện xe đạp của 2 cháu tại khu vực cầu Đập Bượm (xã Thanh Long) nên tổ chức lực lượng tìm kiếm tại khu vực này.

Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng chức năng xã Thanh Long và Võ Liệt đã tìm thấy thi thể của 2 cháu.

Cũng trong ngày 1/11, cũng tại địa phương này, lực lượng chức năng xã Thanh An và huyện Thanh Chương tìm thấy thi thể 2 anh em Nguyễn Văn Q. (26 tuổi, trú xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn) và anh Trần Công Th. (25 tuổi, em vợ anh Q., trú xã Thanh An, huyện Thanh Chương) bị nước lũ cuốn trôi vào ngày 30/10.

Nghệ An thiệt hại hàng trăm tỷ đồng trong đợt mưa lũ vừa qua.

Riêng tại huyện Nam Đàn, trong sáng ngày 1/11 lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể em Phạm Văn Ph. (17 tuổi) học lớp 12, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn không may bị nước lũ cuốn trôi khi đi bắt cá cùng bố.

Được biết, trong đợt mưa lũ diễn ra từ ngày 28 - 31/10, toàn tỉnh Nghệ An có 10 người chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xót xa tìm thấy 5 thi thể bị lũ cuốn trôi trong cùng 1 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO