Xử lý đối tượng ‘chăn dắt’, bạo hành các cô gái phục vụ quán karaoke

Văn Dũng 21/03/2021 21:06

Một đối tượng hoạt động “chăn dắt” các cô gái phục vụ quán karaoke đã bạo hành, đánh đập và nhốt các cô gái tại phòng trọ.

Ngày 21/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt (18 tuổi, trú xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Trước đó, khoảng 21h ngày 19/3, thông tin từ người dân có 3 cô gái bị đánh đập và giam giữ trái phép trong một phòng trọ ở hẻm 175 đường Y Moal, (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Sau đó, một tổ công tác của Công an TP Buôn Ma Thuột đến kiểm tra. Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Tiến Thành Đạt đang có hành vi giữ trái phép 3 cô gái trong phòng trọ nên đưa các bên liên quan về cơ quan để làm rõ.

Một cô gái khai, được một người quen biết trên mạng xã hội Facebook giới thiệu lên TP Buôn Ma Thuột làm nhân viên phục vụ quán karaoke. Từ đó về ở cùng phòng trọ và chịu sự quản lý của Đạt.

Hằng ngày khi có khách yêu cầu thì Đạt chở đi, một lần phục vụ được 250.000 đồng và về đưa Đạt hết. Mỗi ngày Đạt chỉ cho ăn 1 bữa vào 3 giờ chiều. Sau đó, các cô gái bỏ đi ra Hà Nam làm, lúc quay về thì Đạt ra bến xe đón đưa về phòng trọ đánh đập, nhốt lại 2 ngày.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Tiến Thành Đạt khai nhận đã hoạt động nghề chăn dắt các cô gái phục vụ các quán Karaoke được 1 năm. Tất cả các cô này đều ở cùng phòng trọ và dưới sự quản lý của Đạt. Khi khách có nhu cầu thì Đạt sẽ chở các cô gái đến để phục vụ khách.

Ngoài ra, đối tượng Đạt cũng thừa nhận do bức xúc các cô gái bỏ đi nên sau khi tìm về đã đánh đập và nhốt lại trong phòng trọ.

Đạt diễn tả lại hành vi bạo hành các cô gái.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xử lý đối tượng ‘chăn dắt’, bạo hành các cô gái phục vụ quán karaoke

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO