Xuân Bắc tặng cặp vé ‘hàng hiếm’ xem Táo quân 2021 cho người hâm mộ

Minh Khánh (tổng hợp) 26/01/2021 14:18

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc vừa thông báo tặng cặp vé "hàng hiếm" xem trực tiếp Táo quân 2021 vào ngày 28/1 cho người hâm mộ.

Theo đó, trong livestream trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc hóm hỉnh cho biết, anh "tặng vé xem Táo Quân cho khán giả yêu quý Xuân Bắc để cho cuộc sống đỡ bế tắc".

“Chương trình Táo quân càng được khán giả yêu quý thì chúng tôi càng cảm thấy hạnh phúc và đấy cũng là sức ép đối với những người làm Chương trình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang nỗ lực và cố gắng để mang tới cho khán giả thêm chút hương vị ngày Tết”, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ, đây là cặp vé “hàng hiếm” xem trực tiếp Táo quân 2021 vào ngày 28/1, chính là ngày ghi hình trực tiếp Chương trình.

Để nhận được cặp vé, người hâm mộ chỉ comment dự đoán số may mắn ở dưới livestream, Xuân Bắc sẽ tặng cho khán giả có 2 số trùng với 2 số cuối cùng của Giải đặc biệt sổ xố miền Bắc ngày 26/1.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, anh sẽ thông báo khán giả may mắn được nhận cặp vé “hàng hiếm” này vào tối nay 26/1.

Cuối livestream, "Nam Tào" Xuân Bắc không quên nhắn nhủ người hâm mộ "Chúc mọi người may mắn, đừng ngần ngại..."

Trong khi các nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện ngày đêm với cường độ cao để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt ngày 26/1 tới tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội thì trên mạng, vé xem chương trình Táo Quân 2021 đã được rao bán nhộn nhịp mấy ngày qua.

Những người may mắn có trong tay vé xem Táo Quân 2021 các ngày 26, 27 và 28/1 công khai bán vé với nhiều mức giá khác nhau, nhiều người yêu cầu nhắn tin trực tiếp để giao dịch.

Thực tế mức giá phổ biến khoảng 2,4 - 3 triệu đồng/cặp (tuỳ vị trí chỗ ngồi). Cụ thể: Hàng P: 6,5 triệu đồng/đôi, hàng N: 7,5 triệu đồng/đôi, hàng E: 8,5 triệu đồng/đôi, hàng C: 9,5 triệu đồng/đôi, vé tầng 2 đồng giá 3,5 riệu đồng/đôi. Tuy nhiên mức giá này có thể được "mặc cả" thấp xuống.

Do các buổi ghi hình chỉ phát vé mời nên một số khán giả muốn xem Táo Quân 2021 buộc phải tìm đến thị trường "chợ đen" để mua vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Bắc tặng cặp vé ‘hàng hiếm’ xem Táo quân 2021 cho người hâm mộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO