Xuân Hinh, Trấn Thành, Trường Giang… ai sẽ là người thay Công Lý làm 'cô Đẩu'?

Hoàng Vân 22/12/2021 15:00

Trước thông tin NSND Công Lý có thể sẽ không thể tham gia Táo Quân vì lý do sức khỏe. Khán giả đề xuất NSƯT Xuân Hinh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Trấn Thành, Trường Giang… là những cái tên có thể sẽ thay Công Lý làm "cô Đẩu" trong buổi chầu trời Tết Nhâm dần 2022.

Thông tin khán giả vẫn sẽ được gặp các Táo vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Tuy nhiên điều khiến khán giả lo lắng đấy chính là sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu quen thuộc.

Táo Quân là "món ăn tinh thần" không thể thiếu vào những dịp cuối năm. Ảnh: FBNV.

Trong dàn nghệ sĩ gắn bó với chương trình, nghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung đã nhanh chóng loan báo tin vui được "triệu tập" Táo Quân 2022 trên trang cá nhân. Các nghệ sĩ Quang Thắng, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long hiện vẫn im ắng, chưa bày tỏ bất kỳ điều gì.

Trao đổi với PV, nghệ sĩ Vân Dung cho biết, hiện ekip chương trình đã lên kế hoạch cho việc tập luyện. Được biết, buổi tập đầu tiên sẽ bắt đầu vào tuần này.

Thông tin NSND Công Lý không có mặt trong Táo quân 2022, khiến khán giả tò mò người thay chân làm "cô Đẩu" trong buổi chầu trời Tết Nhâm Dần.

Thế nhưng, trước đó, ngày 20/12, quản lý của nghệ sĩ Công Lý thông tin, đến nay nghệ sĩ chưa nhận được lời mời tham gia chương trình. Người này nói thêm, trong trường hợp nhận được lời mời, Công Lý cũng phải từ chối vì hiện anh vẫn đang tập phục hồi chức năng với các bác sĩ.

Trước đó tháng 7/2021, NSND Công Lý nhập viện vì bị ngã. Sau 3 tháng, anh đã ra viện và hiện đang tiếp tục điều trị sức khỏe theo phác đồ của bác sĩ.

"Cô Đẩu" Công Lý đã gắn bó với chương trình này từ những mùa đầu tiên cùng với Nam Tào - Xuân Bắc, trở thành cặp đôi rất thân thuộc với nhiều thế hệ khán giả của chương trình. Năm nay nếu không có Công Lý có lẽ khán giả chờ đợi một sự thay thế xứng đáng.

Trước sự vắng mặt của NSƯT Công Lý, dù tỏ ra khá tiếc nuối song nhiều khán giả mạnh dạn đoán người sẽ thay chân anh làm “cô Đẩu” trong buổi chầu trời Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Theo đó, cộng đồng mạng đề xuất một số gương mặt được cho là đủ khả năng thay thế NSND Công Lý tại Táo Quân 2022. Có người cho rằng, năm nay nên để các nghệ sĩ miền Nam được thử sức, diễn chung với dàn nghệ sĩ miền Bắc. Một số cái tên được đề cử đóng vai Bắc Đẩu là Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ…

Bên cạnh các nghệ sĩ miền Nam, khán giả còn đề cử một số cái tên nổi bật trong giới diễn viên hài miền Bắc như NSƯT Xuân Hinh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi… Mặc dù có nhiều gương mặt cũng tài năng không kém như: nghệ sĩ Thành Lộc, Xuân Hinh hoặc diễn viên Trấn Thành tuy nhiên đa số đều cho rằng không ai có thể thay thế được màu sắc và lối diễn rất riêng của Công Lý.

Khán giả đề xuất NSƯT Xuân Hinh, Trấn Thành,Trường Giang… có thể sẽ là những cái tên thay Công Lý làm "cô Đẩu" trong buổi chầu trời Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022.

Nói về dự đoán người sẽ thay chân Công Lý làm “cô Đẩu” cho buổi chầu trời Tết Nhâm Dần, trao đổi với Đại Đoàn Kết, nghệ sĩ Vân Dung thông tin, đến nay chị vẫn chưa nắm được thông tin NSND Công Lý có tham gia Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2022 hay không.

Vân Dung tỏ ra tiếc nuối nếu như NSND Công Lý vắng mặt ở "Cuộc hẹn cuối năm" 2022. Ảnh: FBNV.

“Bản thân tôi rất mong muốn bạn diễn của mình quay trở lại vì đó là một "mảnh ghép" không thể tách rời. Hơn nữa, cả ekip làm chương trình Táo quân xem nhau là gia đình, mà gia đình thì không thể thiếu bất kỳ một thành viên nào. Đây là dịp để chúng tôi có thể gặp gỡ, giao lưu, chính vì vậy tôi không muốn vắng mặt một thành viên nào”, nghệ sĩ Vân Dung bày tỏ.

Nữ nghệ sĩ cũng cho rằng để tìm được “cô Đẩu” giống với phong cách của Công Lý thì rất khó bởi không ai có thể thay thế NSND Công Lý, trừ khi nhân vật này được làm mới hoàn toàn, nghĩa là thay đổi cách tạo hình và tính cách nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Hinh, Trấn Thành, Trường Giang… ai sẽ là người thay Công Lý làm 'cô Đẩu'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO