“Xuân Trường Sa” lần thứ 9

Khánh Ly 24/01/2021 06:57

Tối nay 23/1, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Chương trình nghệ thuật “Xuân Trường Sa” lần thứ 9.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Chuẩn đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân, Cục Chính trị Quân chủng Hải quân Việt Nam; Bà Trịnh Thị Thủy, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số ban, bộ, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội.

Các tiết mục nghệ thuật tại chương trình

Chương trình "Xuân Trường Sa" được tổ chức nhằm tôn vinh ý chí, khát vọng và nghị lực lớn lao của cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đồng thời là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đối với cán bộ, chiến sỹ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc được thể hiện bởi các nghệ sĩ, ca sĩ được công chúng mến mộ như: Ca sĩ Trọng Tấn; Anh Thơ; Ca sỹ Phương Anh (Sao Mai điểm hẹn); Cát Tiên, Tốp ca đoàn Nghệ thuật Quân Chủng Hải quân và Hợp xướng-múa Quân chủng Hải quân.

Được tổ chức từ năm 2013, Chương trình “Xuân Trường Sa” đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như sự ủng hộ thiết thực của các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội. Điều này đã góp phần thể hiện tình cảm chân thành của người dân đất liền với các chiến sĩ Hải quân đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc cũng như là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đối với cán bộ, chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi; từ đó cổ vũ mạnh mẽ ý chí, tinh thần quyết tâm, kiên quyết kiên trì giúp các anh luôn vững tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Một tiết mục tại chương trình

Thông qua Chương trình, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp quyên góp trên 52 tỷ đồng, trao tặng Quân chủng Hải quân 15 xuồng chủ quyền, tặng thân nhân chiến sĩ hải quân hàng trăm căn nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, hàng nghìn sổ tiết kiệm và nhiều phần quà giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    “Xuân Trường Sa” lần thứ 9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO