Xuất hiện nhiều sản phẩm ‘chiều lòng’ chị em phụ nữ nhân dịp 8/3

Lan Anh 04/03/2021 09:35

Sát mùng 8/3, không chỉ các cửa hàng hoa tươi nhộn nhịp chuẩn bị đơn hàng, các mặt hàng kinh doanh khác cũng tung ra loạt các sản phẩm mừng 8/3, kích cầu mua sắm của người dân. Đặc biệt, xuất hiện nhiều sản phẩm lưu niệm rất độc đáo, mới lạ, phù hợp với chị em phụ nữ.

Sỏi nghệ thuật

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện sản phẩm “sỏi nghệ thuật” rất thẩm mĩ và độc đáo. Đây là những viên sỏi, đá to, khắc hoạ hình ảnh của chị em phụ nữ theo đơn đặt hàng của tuỳ khách hàng.

Hình ảnh người phụ nữ được khắc hoạ lên sỏi. Nguồn: Sỏi nghệ thuật - G.Art.

Chỉ cần gửi hình ảnh của người mình muốn khắc hoạ, chủ cửa hàng sẽ chọn viên sỏi, đá phù hợp và vẽ lên trên. Màu sắc đảm bảo không phai, giữ được bền màu và vẻ đẹp theo thời gian. Đặc biệt, quà tặng này sẽ mang tính cá nhân, “có một không hai” bởi chủ cửa hàng chỉ làm theo yêu cầu của khách.

Ngoài việc vẽ lên sỏi, chủ nhà hàng còn nhận vẽ lên chậu cây, bình nước, túi xách … tạo thành những món quà rất độc đáo và mới lạ dành cho khách hàng. Nếu muốn vẽ thành một bức tranh thì chủ cửa hàng cũng đáp ứng dịch vụ này của khách.

Hình ảnh có thể được khắc hoạ lên chậu cây, bình nước, túi xách. Nguồn: Sỏi nghệ thuật - G.Art.

Đây sẽ là một quà tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên do cần thời gian chế tác nên khách hàng cần đặt hàng và lên kế hoạch sớm.

Hoa tươi – món quà “truyền thống”

Bất kể dịp lễ, Tết nào, hoa tươi cũng là món quà được nhiều người lựa chọn. Các cửa hàng hoa tươi đã lên sẵn những sản phẩm bó hoa, lẵng hoa phục vụ dịp lễ. Tuy nhiên, giá hoa tươi năm nay khá cao, đặc biệt là hoa hồng. Theo đó, các cửa hàng kinh doanh hoa lên kế hoạch sử dụng các loại hoa có giá bình ổn hơn để đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh phí của khách hàng.

Ảnh minh hoạ.

Mỹ phẩm, trang sức, quần áo

Đây là những sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Chính vì vậy, các cửa hàng kinh doanh sản phẩm này đã đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại, các sản phẩm dành riêng cho dịp 8/3 để nhiều khách hàng lựa chọn.

Ghi nhận trên thị trường, các hãng trang sức thường đưa ra rất nhiều combo bao gồm cả vòng tay, vòng cổ, nhẫn thành một set quà tặng rất bắt mắt. Đặc biệt, các hãng đều hỗ trợ đóng gói rất đẹp và sang trọng.

Ảnh minh hoạ.

Bên cạnh đó, các cửa hàng quần áo cũng chạy chương trình giảm giá lớn, nhiều nơi lên tới 50% để dành ưu đãi cho chị em phụ nữ. Đồng thời, chương trình đưa ra để kích cầu mua sắm của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuất hiện nhiều sản phẩm ‘chiều lòng’ chị em phụ nữ nhân dịp 8/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO