Xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung bộ

Thùy Trang 19/08/2022 19:30

Ngày 19/8, UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung bộ .

Ông Đinh Văn Thiệu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đang phát biểu tại hội nghị.

Đến dự có các ông Nguyễn Minh Vũ - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao; ông Hà Quốc Trị - Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Đinh Văn Thiệu - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam Pranay Verma; Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Nguyễn Thanh Hải; Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh Madan Mohan Sethi, cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành các tỉnh Nam Trung bộ.

Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị ông Đinh Văn Thiệu, Tỉnh ủy viên Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa: Việt Nam và Ấn Độ có mối quan hệ truyền thống tốt đẹp lâu đời nay, đây cũng là một trong chuỗi sự kiện góp phần tăng cường mối quan hệ giao lưu văn hóa, kích cầu du lịch giữa Ấn Độ với Khánh Hòa và các tỉnh trong khu vực Nam Trung Bộ, đồng thời hướng tới mục tiêu phát trieenrdu lịch an toàn, linh hoạt hơn… Và cũng là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 50 Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ (1972 -2022).

Tại đây các vị đại biểu cũng giới thiệu quảng bá hình ảnh đất nước của Việt Nam và Ấn Độ nói chung và các tỉnh Nam trung bộ nói riêng. Đăc biệt tại hội nghị, các đại biểu được giao lưu với các diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ, trong đó có diễn viên Avika Gor (nữ diễn viên chính trong phim Cô dâu 8 tuổi) và các quan khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO