Xúc xích Đức Việt thay nhận diện thương hiệu mới

Từ 1/10/2020, dòng xúc xích cao cấp hay còn gọi là xúc xích dòng Xanh (vỏ bao bì màu xanh lá) quen thuộc  của  Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt vẫn đang  làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam gần 20 năm qua rất quen thuộc  với người tiêu dùng sẽ được khoác áo mới với nhận diện thương hiệu  có đôi chút thay đổi ấn tượng hơn.  

Xúc xích Đức Việt thay nhận diện thương hiệu mới
Xúc xích Đức Việt thay nhận diện thương hiệu mới

Từ 1/10/2020, dòng xúc xích cao cấp hay còn gọi là xúc xích dòng Xanh (vỏ bao bì màu xanh lá) quen thuộc  của  Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt vẫn đang  làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam gần 20 năm qua rất quen thuộc  với người tiêu dùng sẽ được khoác áo mới với nhận diện thương hiệu  có đôi chút thay đổi ấn tượng hơn.  

Xúc xích Thành viên, Vườn bia, Hong khói  sử dụng ruột tự nhiên nhồi với thịt heo xay  nhuyễn và trộn cùng cùng các loại  gia vị được nhập khẩu từ Đức theo một công thức riêng cổ truyền của Đức hàng trăm năm qua tạo thành những sản phẩm xúc xích ngon đặc biệt vừa có độ  mềm  ngọt của thịt nhưng vẫn có độ giòn nảy săn chắc. Ăn không ngán. Khi dùng chế biến  hấp, luộc, chiên rán trong các bữa ăn rất tuyệt vời.  

Sản phẩm xúc xích dòng Xanh cao cấp được đóng gói trong túi thiết kế với màu xanh truyền thống quen thuộc và pha thêm màu đen bí ẩn cùng hình ảnh xúc xích được thể hiện rõ phần giữa túi tạo nên sự tương phản nhất định của thương hiệu .

Các thiết kế  trên bao bì mới  được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt hơn so màu sắc xanh đơn giản cũ trước đây. Tạo hiệu ứng khá mạnh cho người tiêu dùng  khi trưng bày tại các gian hàng siêu thị. Tăng thêm mức độ cạnh tranh đối với sản phẩm của các hãng khác và phù hợp với xu hướng lối sống hiện đại của người tiêu dùng . Vừa ăn ngon vừa được thưởng thức  hình ảnh sản phẩm đẹp và lịch sự. Có thể dùng để ăn hoặc mua làm quà biếu rất trang trọng.

Sản phẩm xúc xích viên của Công ty Cổ phần Đức Việt.
Sản phẩm xúc xích viên của Công ty Cổ phần Đức Việt.

Vào  cuối năm 2016, sau khi Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt chính thức được mua lại bởi Tập đoàn thực phẩm Daesang (Hàn Quốc) trở thành doanh nghiệp FDI vốn 100% nước ngoài. Cũng từ đó tới nay, Thực phẩm Đức Việt đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ một công ty thực phẩm Việt Nam trở thành một doanh nghiệp thực phẩm của nước ngoài với các kế hoạch thay đổi lớn của Ban lãnh đạo công ty. Các kế hoạch thay đổi  về  cơ cấu quản lý, tổ chức nhân sự, quy trình sản xuất, chiến lược kinh doanh… diễn ra nhanh chóng trong suốt 4 năm qua. Và hiện nay Công ty  đang tiến hành thay đổi  bao bì của tất cả các dòng sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn cho phù hợp với chiến lược kinh doanh mới.

Dự kiến tới  hết năm 2020, toàn bộ các dòng sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn sẽ được khoác áo mới với nhận diện thương hiệu đẹp,  sang trọng.

Tin cùng chuyên mục

Giảm tối đa trung gian để kéo giảm giá

Giảm tối đa trung gian để kéo giảm giá

Trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, chuyên gia kinh tế Vũ Vĩnh Phú cho rằng vào thời điểm cuối năm, cơ quan quản lý cần chú trọng hơn công tác kiểm soát giá, bình ổn ...

Tin nóng

Cuối năm, bán lẻ tăng tốc

Cuối năm, bán lẻ tăng tốc

Thời điểm này, các doanh nghiệp đang ra sức cung ứng hàng hóa. Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã trưng bày hàng để phục vụ dịp Noel, Tết Nguyên đán.

Xem nhiều nhất