Xưởng đóng tàu tại cảng Iran bốc cháy ngùn ngụt

16/07/2020 10:57

Một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại xưởng đóng tàu của Iran ở cảng thuộc thành phố Bushehr khiến 7 con tàu bốc cháy. May mắn không có thiệt hại về người trong vụ việc.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CNN.

Tờ Aljazeera cho biết vụ việc xảy ra ngày 15/7 là một trong những vụ cháy nổ xảy ra liên tiếp tại Iran trong thời gian gần đây.

Tại hiện trường, những cột khói đen bốc cao khi lực lượng cứu hỏa ra sức khống chế đám cháy. Lực lượng chức năng đã mở điều tra về vụ việc.

Đã có một vài vụ cháy nổ tại cơ sở hạt nhân, công nghiệp và quân sự của Iran từ cuối tháng 6. Trong đó đáng chú ý là vụ cháy tại cơ sở hạt nhân Natanz ngày 2/7.

Ngày 30/6, 19 người đã thiệt mạng trong vụ nổ tại một cơ sở y tế ở phía Nam thủ đô Tehran. Các nhà chức trách cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ nổ là rò khí gas.

Ngày 26/6, gần căn cứ quân sự Parchin ở phía đông Tehran đã xảy ra vụ nổ. Nguyên nhân được đưa ra là rò khí gas trong nhà kho của căn cứ.

Tối 14/7, một vụ hỏa hoạn khác xảy ra tại nhà máy nhôm ở thành phố Lamerd. Không có ghi nhận thương vong trong vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xưởng đóng tàu tại cảng Iran bốc cháy ngùn ngụt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO