Xuyên đêm tìm kiếm người đàn ông 60 tuổi bị mất tích bí ẩn

Nghĩa Văn 03/06/2022 09:13

Hôm nay (3/6), lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm người đàn ông bị mất tích tại địa bàn xã Cam Thủy (huyện Cam Lộ, Quảng Trị).

Theo đó, Chủ tịch UBND xã Cam Thủy Lê Nhật Tiến cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông mất tích nghi là do đuối nước.

Danh tính của người đàn ông này là Hoàng Q. (60 tuổi, trú tại thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy).

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm ông Q. (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH).

Chủ tịch UBND xã Cam Thủy cho biết thêm, ông Q. được cho là có vấn đề về thần kinh nhưng không phải nặng lắm nên vẫn đi làm việc bình thường.

Trước đó, người thân không thấy ông Q. về nhà nên đã tổ chức tìm kiếm.

Khoảng 17h ngày 2/6, người dân thấy ông Q. xuất hiện tại khu vực sông Hiếu, sau đó người nhà đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Nghi ông Q. bị đuối nước, chính quyền địa phương đã báo và phối hợp với lực lượng chức năng để tiến hành tìm kiếm trên khu vực sông này.

“Tối ngày hôm qua (2/6), lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm xuyên đêm nhưng vẫn chưa thấy ông Q.

Sáng sớm hôm nay (3/6), lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy”, ông Lê Nhật Tiến cho biết thêm.

Sáng nay 3/6, hoạt động tìm kiếm được bắt đầu lại từ rất sớm (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH).
Sáng nay 3/6, hoạt động tìm kiếm được bắt đầu lại từ rất sớm (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH).

Liên quan đến vụ việc, phía Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, vào khoảng 19h45, ngày 2/6, đơn vị nhận được tin báo của Công an huyện Cam Lộ xác nhận tại xã Cam Thuỷ có 1 người đàn ông mất tích nghi do bị đuối nước tại khu vực bờ Bắc sông Hiếu, thuộc địa phận thôn Tam Hiệp, xã Cam Thuỷ.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã nhanh chóng triển khai nhiều phương tiện chuyên dụng phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ và hàng chục cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường tổ chức công tác tìm kiếm người đàn ông này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuyên đêm tìm kiếm người đàn ông 60 tuổi bị mất tích bí ẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO