Yên Bái: 2 trường hợp thương vong do đuối nước

PV 21/04/2021 18:26

Rủ nhau ra thác Đá Dải thuộc xã Lương Thịnh (Trấn Yên, Yên Bái) tắm, cháu Q. (15 tuổi) và cháu B. (10 tuổi) bị đuối nước thương vong.

Người thân đau đớn đưa thi thể cháu Q. về địa phương an táng.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 20/4, tại thác Đá Dải, cháu Đoàn Văn Q. (15 tuổi, ở phường Cửa Nam, thành phố Nam Định) và cháu Nguyễn Đỗ Gia B. (10 tuổi, ở xã Lương Thịnh) cùng một nhóm khoảng 5-6 người đi tắm thác. Bất ngờ cháu Q. và cháu B. bị đuối nước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, những người đi cùng và người dân làm nương gần đó đã nỗ lực cứu vớt, sơ cứu và đưa nạn nhân đến trạm y tế cấp cứu, nhưng cháu Đoàn Văn Q. đã tử vong. Cháu Nguyễn Đỗ Gia B. tiếp tục được chuyển lên cơ sở y tế tuyến trên cấp cứu.

Được biết, cháu Q. và B, cùng gia đình lên thôn Phương Đạo 1, xã Lương Thịnh (Trấn Yên) dự đám cưới. Xong đám cưới, Q. cùng 5 - 6 người (cả người lớn và trẻ em) ra thác Đá Dải ở thôn Phương Đạo 3, xã Lương Thịnh tắm và xảy ra sự việc đau lòng trên.

"Khu vực thác Đá Dải trước đây có nhiều người địa phương đến tắm, tuy nhiên vài năm trở lại đây, lũ nhiều dẫn đến nước đục, ít người tắm. Khu vực này mực nước lớn, chính quyền địa phương cũng đã cảnh báo người dân không nên ra đây tắm. Trường hợp này có thể do ở nơi khác đến nên không biết vẫn ra đây tắm. Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà để an táng theo phong tục địa phương", vị lãnh đạo xã Lương Thịnh thông tin thêm.

Hiện thi thể nạn nhân Q. đã được gia đình đưa về quê nhà mai táng theo phong tục địa phương, còn cháu Nguyễn Đỗ Gia B. đã hồi phục sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yên Bái: 2 trường hợp thương vong do đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO