Yến sào Khánh Hòa vào Top 50 DN tiêu biểu vì người lao động

Thùy Trang 07/10/2020 13:00

Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2019 (Top 50) và nhận Bằng khen của Bộ LĐ,TB-XH.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng DN tiêu biểu vì người lao động.

Trong buổi Lễ trao thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần NGK Yến sào Khánh Hòa đạt giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2019 (Top 50) và nhận Bằng khen của Bộ Lao động TB-XH.

Trong nhiều năm qua Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn quan tâm đến đời sống, thu nhập và gia tăng phúc lợi cho CB CNLĐ. Các chế độ bảo hiểm bổ sung ngoài các chính sách bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Nhà nước như: hỗ trợ các phụ cấp trong môi trường nặng nhọc, độc hại có ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh nghề nghiệp. Bố trí cán bộ làm công tác An toàn vệ sinh lao động chuyên trách và cán bộ làm bộ phận y tế theo quy định. Tổ chức khám sức khỏe và điều trị bệnh nghề nghiệp cho người lao động theo quy định, thành lập phòng y tế với đội ngũ nhân viên làm việc đủ 3 ca. Xây dựng nhà ở, nhà nghỉ giữa ca và máy massage cho CB CNV. Thực hiện chế độ tăng lương phù hợp với thời giá được áp dụng định kỳ xét tăng hệ số lương theo bằng cấp chuyên môn...

Tổ chức nhiều hoạt động văn hóa tinh thần có ý nghĩa thiết thực nhân các ngày lễ như: 08/03, 20/10 và 22/12,tổ chức tham quan học tập trong và ngoài nước, trao thưởng cho con em CB CNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đặc biệt, mỗi người lao động nhận được 1 sổ tiết kiệm 1 triệu đồng nhân dịp sinh nhật, cũng như nhận quà của Công đoàn khi tổ chức đám cưới.

Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa nhận Cup của Tổng Liên đoàn Lao động và BK của Bộ Lao động,Thương binh và Xã hội.

Những phần thưởng của Tổng Liên đoàn Lao động và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội là động lực to lớn nhằm động viên, khích lệ tập thể Ban lãnh đạo Công ty ngày càng quan tâm hơn nữa đến việc chăm lo đời sống cho người lao động, đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, an toàn và hiệu quả để cán bộ công nhân viên ngày càng gắn bó, giúp cho Công ty ngày một phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yến sào Khánh Hòa vào Top 50 DN tiêu biểu vì người lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO