Yoo Ah In bị đài truyền hình quốc gia cấm sóng

Q.Chi 20/03/2023 08:30

Sau thông tin dương tính với 4 loại ma túy và đang bị điều tra, KBS đã thông báo quyết định tạm thời hạn chế sự xuất hiện của Yoo Ah In trên sóng của họ.

KBS – đài truyền hình quốc gia tại Hàn Quốc có truyền thống cấm sóng những nghệ sĩ dính bê bối chấn động liên quan tới xâm hại tình dục, sử dụng ma túy, trốn nghĩa vụ, đánh bạc, lừa đảo, trộm cắp… Và Yoo Ah In là trường hợp mới nhất phải đón nhận lệnh cấm từ nhà đài này sau bê bối dùng chất cấm.

Yoo Ah In đã biến mất trên truyền thông xứ Hàn và dừng làm việc từ tháng 2/2023. Ảnh: Allkpop.

Chia sẻ với tờ News1, đại diện từ KBS xác nhận đài này quyết định tạm thời hạn chế sự xuất hiện của nam tài tử trên sóng truyền hình cũng như các ứng dụng của nhà đài. KBS cho biết thêm quyết định cấm sóng với Yoo Ah In có thể được thay đổi trong tương lai hay không còn tùy thuộc vào kết quả điều tra từ phía cảnh sát.

Yoo Ah In từng có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài với KBS. Tài tử "Veteran" debut làng giải trí hồi năm 2004 qua tác phẩm Sharp của KBS 2TV. Sau màn hợp tác tốt đẹp, "ảnh đế trẻ nhất xứ Hàn" tiếp tục tham gia loạt phim truyền hình của nhà đài này, bao gồm: “April Kiss”, “Drama City”, “Strongest Chil Woo”, “He Who Can't Get Married”, “Sungkyunkwan Scandal”…

Hồi tháng 2, Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng 4 loại ma túy: propofol, ketamine, gai dầu và cocaine. Cụ thể, cảnh sát phát hiện 4.400 ml propofol chỉ được tiêm trong năm 2021 và nam diễn viên đã đến bệnh viện 73 lần vì propofol. Trung bình mỗi lần Yoo Ah In sử dụng khoảng 60 ml thuốc. Thông thường, 15 đến 20 ml được dùng trong quá trình nội soi dạ dày. Nam diễn viên hiện đang bị điều tra và đã rút khỏi bộ phim gốc "Hellbound" của Netflix.

Yoo Ah In năm nay 36 tuổi, tên thật Uhm Hong Sik. Anh nổi tiếng từ nhiều bộ phim như: “Sungkyunkwan Scandal”, “Punch”, “Secret Affair”, “Veteran”, “Six Flying”… Trước khi vướng vào lùm xùm bê bối, Yoo Ah In có hai lần trở thành ảnh đế khi thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh (giải được mệnh danh Oscar Hàn Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yoo Ah In bị đài truyền hình quốc gia cấm sóng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO