Yoo Ah In bị điều tra vì dùng chất cấm

Thảo Vy 09/02/2023 16:01

nam diễn viên người Hàn Quốc Yoo Ah In, 37 tuổi, bị cấm xuất cảnh để điều tra về việc sử dụng propofol trái quy định.

Tài tử Yoo Ah In.

Tờ TVChosun thông tin, cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã triệu tập và điều tra Yoo Ah In hôm 6/2 vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

Ngay sau đó, công ty United Artists Agency (UAA) ra thông báo chính thức về việc nam diễn viên Yoo Ah In đang bị cảnh sát điều tra do tình nghi sử dụng chất cấm propofol.

Trang SeDaily dẫn lời đại diện của UAA: "Gần đây, Yoo Ah In bị cảnh sát điều tra do vấn đề có liên quan đến propofol. Chúng tôi đang tích cực hợp tác với cơ quan chức năng nhằm làm sáng tỏ vấn đề, và sẽ sớm thông tin đến các bạn toàn bộ sự việc".

Những người trong ngành cho biết các nhân viên sản xuất và các công ty phân phối đang xem xét chặt chẽ kế hoạch trì hoãn ngày phát hành các bộ phim bom tấn có sự tham gia của Yoo Ah In. Mặc dù thất vọng và sốc nhưng những người hâm mộ cũng tin mọi thứ chưa phải là chấm hết với Yoo Ah In. Trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cũng từng có ngôi sao lớn liên quan đến chất cấm bị điều tra - nam diễn viên Ha Jung Woo, Lee Seung Yeon...

Yoo Ah In sinh năm 1986, là diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh được biết đến với các vai chính trong bộ phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Bi kịch triều đại, Veteran, Thanh âm của im lặng, Hellbound… và đặc biệt là vai diễn thành công trong Hậu duệ mặt trời (2016) và Alive vào năm 2020. Năm 2018, anh xuất hiện trong danh sách các diễn viên xuất sắc do tờ The New York Times bình chọn. Yoo Ah In trở thành người châu Á duy nhất có mặt trong danh sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yoo Ah In bị điều tra vì dùng chất cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO