Yoo Ah In lộ vẻ phờ phạc, xin lỗi vì bê bối ma túy

Q.Chi 28/03/2023 14:17

Yoo Ah In lộ vẻ mặt phờ phạc, nói lời xin lỗi sau khi hoàn tất quá trình lấy lời khai kéo dài 12 tiếng tại sở cảnh sát Mapo-gu, Seoul.

Trang Allkpop ngày 28/3 thông tin Yoo Ah-in đã đến Đội Điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul - Hàn Quốc để lực lượng chức năng thẩm vấn 12 giờ. Sau khi rời khỏi phòng thẩm vấn, nam diễn viên này phờ phạc, lần đầu tiên chia sẻ trực tiếp với truyền thông kể từ khi bê bối xảy ra.

Yoo Ah In Anh xin lỗi vì bê bối của mình.

"Vì những chuyện sai trái, tôi đã khiến những người yêu quý mình phải phiền lòng. Tôi từng sai lầm khi nghĩ rằng hành động của tôi không làm hại đến ai. Tuy nhiên, vì kiểu suy nghĩ này nên cuộc sống của tôi đang tụt dốc thê thảm. Tôi xin tự kiểm điểm và xin lỗi tất cả vì những hành động sai lầm của bản thân.

Tôi xin lỗi vì đã lên tiếng chậm trễ. Mọi người có thể sẽ có chút khó chịu khi thấy tôi như thế này. Từ sai lầm hiện tại, tôi sẽ cố gắng sống lành mạnh hơn thời gian tới. Tôi thực sự xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng", nam diễn viên nói.

Trước đó, nam tài tử bị điều tra với nghi ngờ sử dụng chất cấm.

Thông tin từ cảnh sát Hàn Quốc, họ đã tịch thu hai chiếc điện thoại của Yoo Ah In và phân tích các cuộc trò chuyện trong tám năm. Các báo cáo pháp y kéo dài tới 10.000 trang hồ sơ và họ đã thu giữ và khám xét cả phòng khám và nhà của nam diễn viên. Nhân viên phòng khám, nhân viên công ty của Yoo Ah In cũng như những người quen của anh đều đã được triệu tập. Cuộc điều tra này kéo dài đến 50 ngày.

Yoo Ah In hiện đang vướng bê bối nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp liên quan tới ma túy. Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11/2022 sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Yoo Ah In bị điều tra với nghi ngờ sử dụng chất cấm. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, cảnh sát công bố nam diễn viên dương tính với gai dầu, propofol, cocaine và ketamine.

Yoo Ah In sinh năm 1986, tên thật Uhm Hong Sik. Anh nổi tiếng từ nhiều bộ phim như: "Sungkyunkwan Scandal", "Punch", "Secret Affair", "Veteran", "The Throne", "Six Flying" "Dragons", "Burning"...

Yoo Ah In có hai lần trở thành ảnh đế khi thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh - giải được mệnh danh Oscar Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yoo Ah In lộ vẻ phờ phạc, xin lỗi vì bê bối ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO