2 anh em ruột đi xe máy, lẻn vào nhà dân trộm hơn 100 triệu đồng

Đình Minh 12/08/2023 19:14

Thời điểm rạng sáng, hai anh em ruột là Nguyễn Xuân Phú và Nguyễn Xuân Mười ở Thanh Hóa đi xe máy trên các tuyến đường lớn, khi thấy nhà dân có sơ hở, 2 anh em lập tức đột nhập, trộm đi nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 12/8, tin từ Công an TX Nghi Sơn cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Xuân Phú (38 tuổi) và Nguyễn Xuân Mười (30 tuổi), là 2 anh em ruột cùng trú tại tổ dân phố Cao Nam, phường Hải Thượng về tội trộm cắp tài sản và đánh bạc.

Hai anh em Phú và Mười tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào ngày 23/6, đơn vị nhận nguồn tin về việc một gia đình ở tổ dân phố 3, phường Hải An bị lấy trộm 1 điện thoại Samsung Galaxy A03 và 106 triệu đồng.

Sau một thời gian dài xác minh, Công an xác định kẻ trộm là 2 nam giới đeo khẩu trang, đi xe Honda Wave không biển số. Thời điểm trộm cắp được xác định là từ 2 – 4h sáng. Sau khi trộm xong, 2 người này tẩu thoát theo tuyến QL1A đi hướng Nam, TX Nghi Sơn.

Trước đó, vào ngày 21/6 và 11/5, trên địa bàn huyện Quảng Xương cũng xảy ra 2 vụ trộm do 2 nam giới có đặc điểm tương tự vụ trộm trên thực hiện trên tuyến QL 1A.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định Nguyễn Xuân Phú và Nguyễn Xuân Mười là 2 người đã thực hiện những vụ trộm trên. Được biết, Phú đã có 5 tiền án, còn Mười thì có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Qua đấu tranh, cả Phú và Mười đều đã thừa nhận hành vi trộm cắp tại phường Hải An và huyện Quảng Xương. Để trộm cắp, 2 người này sử dụng xe máy đi liên huyện, sau đó đột nhập vào nhà lục soát tài sản để lấy đi tiền, điện thoại, vàng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 anh em ruột đi xe máy, lẻn vào nhà dân trộm hơn 100 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO