7 nam  , nữ sử dụng ‘nước vui’, ‘nước sướng’ trong chung cư

Đình Minh 03/08/2023 17:03

Kiểm tra một căn hộ trong chung cư Tecco, Công an phát hiện 7 nam, nữ thanh niên đang sử dụng ma túy dưới dạng ketamine, ‘nước vui’, ‘nước sướng’.

Ngày 3/8, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã tạm giữ hình sự Lê Đức Anh (28 tuổi, trú tại chung cư Tecco, phường Đông Vệ) và Hồ Khánh Ly (24 tuổi, trú tại xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hồ Khánh Ly và Lê Đức Anh 

Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 1/8, đơn vị đã tiến hành kiểm tra căn hộ của Lê Đức Anh ở chung cư Teeco thì phát hiện có 8 nam, nữ thanh niên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau tụ tập tại đây, nhiều người trong nhóm này đang sử dụng ma túy dưới dạng ‘ketamine, ‘nước vui’, ‘’nước sướng’. Tại chỗ, đơn vị đã thu giữ nhiều tang vật dùng để tổ chức ‘tiệc’ ma túy. Qua test nhanh, có 7/8 người dương tính với ma túy.

Công an TP Thanh Hóa khuyến cáo, hiện nay, có một số loại ma túy mới xuất hiện như ‘nước vui’, ‘nước sướng’ được pha trộn từ nhiều chất ma túy tổng hợp như MDMA, Ketamine, Diazepam. Loại ma túy này có thể hòa tan vào nước giải khát, khi uống sẽ gây ảo giác mạnh, thậm chí có thể đe dọa tính mạng nếu sử dụng quá nhiều.

Những loại ma túy này được ngụy trang như các loại nước giải khát. Nhìn bao bì bên ngoài, hầu hết mọi người đều cho đây là gói nước uống giải khát chứ không phải ma túy.

Nếu những sản phẩm này được tiêu thụ ở các trường học hay các khu vui chơi thì sẽ rất nguy hiểm, gây tác hại khôn lường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 nam  , nữ sử dụng ‘nước vui’, ‘nước sướng’ trong chung cư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO