Văn hóa

7 nghệ sĩ chiến thắng tại chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thảo Vy 04/02/2024 09:40

Trải qua hành trình dài với 5 Công diễn và 2 đêm chung kết, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 chính thức tìm ra đội hình nhóm Đạp Gió. 7 nghệ sĩ ra mắt bao gồm: Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

nhom-dap-gio-(1).jpg
7 nghệ sĩ chiến thắng tại chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Trải qua nhiều vòng thi căng thẳng của 2 đêm Chung kết, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" tìm ra 7 nghệ sĩ thắng cuộc vào tối 3/2.

Dựa trên luật thành lập nhóm, Trang Pháp xuất sắc trở thành trưởng nhóm với số lượt bình chọn yêu thích trên ứng dụng cao nhất với 56.734 phiếu bầu. Ninh Dương Lan Ngọc là chị đẹp tiếp theo ra mắt trong nhóm với điểm tích lũy cá nhân cao nhất chương trình trong 7 Công diễn (bao gồm Chung kết 1 và 2) đạt 1027 điểm.

chi-dep-toan-nang-trang-phap-.jpg
Với lượt bình chọn cao, Trang Pháp là trưởng nhóm của nhóm nhạc "Đạp gió".

MLee là nghệ sĩ thứ 3 ra mắt trong nhóm "Đạp gió" với điểm tích lũy cá nhân cao thứ 2 chương trình trong 7 Công diễn (bao gồm Chung kết 1 và 2) đạt 650 điểm.

Vị trí thứ 4 ra mắt trong nhóm thuộc về Thu Phương - nhóm Trang Pháp. Thu Phương là nghệ sĩ có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm Trang Pháp tại Chung kết 1. Với sự nỗ lực và biến hoá bản thân không ngừng nghỉ, Lệ Quyên - nhóm MLee là nghệ sĩ thứ 5 ra mắt trong nhóm khi có lượt bình chọn cá nhân cao nhất nhóm MLee trong Chung kết 1.

Vị trí thứ 6 ra mắt trong nhóm Đạp Gió thuộc về Mỹ Linh - nhóm Trang Pháp. Mỹ Linh là Chị Đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm Trang Pháp tại Chung kết 2. Vị trí cuối cùng thuộc về Diệp Lâm Anh, cô có tổng điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm MLee ở cả 2 đêm Chung kết.

Như vậy, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 đã tìm ra nhóm "Đạp gió" với sự tham gia của 7 thành viên gồm, Trang Pháp (trưởng nhóm), Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 nghệ sĩ chiến thắng tại chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO