AFC bất ngờ so sánh bàn thắng của Quang Hải với Beckham

02/10/2020 19:38

Trang Facebook của AFC đã đăng tải lại siêu phẩm “cầu vồng tuyết” của Quang Hải ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekisan. Họ đã so sánh siêu phẩm này với những cú sút phạt của Beckham.

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan.

Quang Hải và U23 Việt Nam từng làm nên hành trình diệu kỳ ở Thường Châu tại giải U23 châu Á 2018. Dù thất bại trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết nhưng U23 Việt Nam vẫn được nhắc tới khá nhiều.

Đặc biệt, siêu phẩm cầu vồng tuyết của Quang Hải trong trận chung kết với U23 Uzbekistan được đánh giá rất cao. Ngày hôm nay, trang Facebook của Liên đoàn bóng đá châu Á đã đăng tải lại bàn thắng này.

Họ bình luận: “Quang Hải đã vẽ nên đường cong chẳng khác gì David Beckham ở Trung Quốc cách đây 2 năm”.

Ở bên dưới, nhiều CĐV ở châu Á cũng dành sự tán dương cho ngôi sao của U23 Việt Nam. Tài khoản D Silva bình luận: “Quá đẹp. Tôi nghĩ rằng bóng đá Việt Nam đang tiến bộ từng ngày. Hy vọng rằng họ sẽ là đội bóng đầu tiên ở Đông nam Á giành quyền tham dự World Cup”.

Tài khoản Rendy Andhika viết: “Những người Malaysia cũng rất tự hào về anh ấy”.

Tài khoản Nattanat Suthamvatcharotai thốt lên: “Quá đẹp mắt”.

Sau giải đấu ở Thường Châu năm ấy, Quang Hải và các đồng đội tiếp tục trưởng thành vượt bậc. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chức vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và vào bán kết ASIAD 2018. Bản thân Quang Hải đã nhận được những lời mời từ nước ngoài nhưng vẫn chưa quyết định xuất ngoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFC bất ngờ so sánh bàn thắng của Quang Hải với Beckham

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO