Người Mặt trận

BẢN TIN MẶT TRẬN: 40 nghìn suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng gửi tới người nghèo

BĐT 16/01/2024 06:35

Chiều 15/1, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tham dự chương trình công bố tặng quà Tết cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024 của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV).

498-202401151916511.jpg
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng ông Trần Phương – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV mở biểu tượng hộp quà tết sẽ dành tặng người nghèo.

Ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn hệ thống BIDV giúp đỡ đồng bào còn gặp khó khăn, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, tặng quà Tết cho người nghèo của BIDV là chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa đặc biệt, hiệu quả và thiết thực với đồng bào nghèo. UBTƯ MTTQ Việt Nam tại các địa phương sẽ phối hợp chặt chẽ với BIDV để tổ chức trao tặng quà kịp thời, đúng đối tượng thụ hưởng trước Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng, góp phần san sẻ khó khăn, chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách được đón Tết ấm áp, đủ đầy. (Xem chi tiết)

Báo Đại Đoàn Kết phát hành 20 nghìn tờ báo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Hướng tới kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống của Báo Đại Đoàn Kết (25/1/1942 - 25/1/2024), Báo Đại Đoàn Kết đã tiến hành ký kết phát hành 20 nghìn tờ báo trên địa bàn huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. (Xem chi tiết)

Giúp người nghèo an cư, lạc nghiệp. Đề án “Hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo” là chủ trương lớn, đúng đắn và kịp thời đã được tỉnh Cao Bằng thực hiện có hiệu quả, giúp người nghèo “an cư, lạc nghiệp”, vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. (Xem chi tiết)

Phát huy tinh thần yêu nước, hướng về nguồn cội. Thông qua chương trình “Xuân Quê hương”, khẳng định vững chắc mối liên hệ gắn bó, người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam. (Xem chi tiết)

Thái Nguyên triển khai 'Tuần cao điểm Tết vì người nghèo'. Ngày 15/1, Ban Chỉ đạo thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” thành phố Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” năm 2024 và các hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. (Xem chi tiết)

Nâng cao vai trò người có uy tín trong xây dựng khối đại đoàn kết. Thời gian qua, công tác tuyên truyền, vận động và phát huy vai trò người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc, tôn giáo được MTTQ các cấp tỉnh Sơn La triển khai hiệu quả, góp phần xây dựng, củng cố vững mạnh khối đại đoàn kết dân tộc. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: 40 nghìn suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng gửi tới người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO