BẢN TIN MẶT TRẬN: Báo Đại Đoàn Kết phát động chương trình 'Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19'

BĐT 07/09/2021 07:24

Sáng ngày 6/9, Báo Đại Đoàn Kết tổ chức Lễ trao 10.000 suất cơm với mục tiêu tiếp sức các nhóm thiện nguyện, hỗ trợ 10.000 suất cơm cho khoảng 3.000 người nghèo, người yếu thế, người vô gia cư, người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hà Nội.

Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến về chủ trương giao Báo Đại Đoàn Kết thực hiện chương trình “10.000 suất cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19”, Báo Đại Đoàn Kết tổ chức Lễ trao 10.000 suất cơm với mục tiêu tiếp sức các nhóm thiện nguyện, hỗ trợ 10.000 suất cơm cho khoảng 3.000 người nghèo, người yếu thế, người vô gia cư, người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hà Nội. (Xem chi tiết)

Báo Đại Đoàn Kết kêu gọi ủng hộ Chương trình ‘Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19’. Chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch” được Báo Đại Đoàn Kết chính thức phát động ngày 6/9/2021 sẽ phối hợp với chính quyền các địa phương; các tổ, nhóm tình nguyện thực hiện cho đến khi nước ta khống chế được dịch bệnh, cuộc sống người dân trở lại trạng thái bình thường. (Xem chi tiết)

Cơm cho người nghèo trong đại dịch. Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến về việc chăm lo cho người yếu thế gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19, ngày 6/9, Báo Đại Đoàn Kết phát động Chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19” và triển khai hoạt động đầu tiên trao 10.000 suất cơm cho bệnh nhân nghèo, người vô gia cư… trên địa bàn TP Hà Nội, với mong muốn chung tay với Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đảm bảo an sinh cho người dân, không để ai bị thiếu ăn, thiếu mặc, khó khăn mà không được trợ giúp. (Xem chi tiết)

Đơn giản thủ tục để ‘Triệu phần quà đại đoàn kết’ kịp thời đến tay đồng bào miền Nam. Ngày 5/9, trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết, ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam khẳng định, để đảm bảo những phần quà từ Chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19” được trao tận tay người dân, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam chủ trương cắt giảm tối đa thủ tục chi trả, phân bổ phần quà. Theo đó chỉ cần có chữ ký của chính quyền địa phương và cán bộ Mặt trận khu dân cư là người dân có thể tiếp cận được những phần quà nhiều ý nghĩa này. (Xem chi tiết)

Mặt trận TP Hồ Chí Minh: Tiếp nhận hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 6/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã tổ chức lễ tiếp nhận và bàn giao sự ủng hộ công tác phòng, chống dịch của Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố và Hiệp hội Dệt may Việt Nam tại TP HCM. (Xem chi tiết)

Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 6/9, Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, do ông Trần Đình Văn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng dẫn đầu đã trực tiếp đến Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ủng hộ số tiền 50 triệu đồng vào Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. (Xem chi tiết)

Đón nhận công dân trở về quê hương. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp tại các tỉnh, thành phố phía Nam, ngày 19/8, UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành phương án số 4224/KH-UBND, sẵn sàng đón công dân từ vùng dịch có nguyện vọng trở về quê hương. (Xem chi tiết)

Công nhân, viên chức, lao động cả nước thi đua vượt qua đại dịch. Ngày 6/9 tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức lễ phát động phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” để hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân đoàn kết phòng chống đại dịch Covid-19 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” được Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng Trung ương phát động. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Báo Đại Đoàn Kết phát động chương trình 'Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO