BẢN TIN MẶT TRẬN: Dốc sức xây dựng nông thôn mới

BĐT 26/06/2023 07:16

Với sự tham gia tích cực, đầy trách nhiệm của MTTQ và các tổ chức thành viên trong vận động nhân dân xây dựng nông thôn mới, bộ mặt đời sống kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Định đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Trong đó, tỉnh đã chú trọng xây dựng môi trường sống, tạo cảnh quan thiên nhiên ngày càng xanh - sạch - đẹp tại nhiều địa phương.

Trong xây dựng nông thôn mới, tỉnh Bình Định là điểm sáng về tiêu chí giao thông nông thôn.
Trong xây dựng nông thôn mới, tỉnh Bình Định là điểm sáng về tiêu chí giao thông nông thôn.

Việc thực hiện hiệu quả các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới đã góp phần khơi gợi tính chủ động, tích cực của đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở, sự đồng lòng của nhân dân để xây dựng địa phương ngày càng khang trang, sạch đẹp. (Xem chi tiết).

Khí chất của Hồ Phình. Hồ Phình là một trong những người Mã Liềng đầu tiên vào Đảng, cũng là người mạnh dạn đứng ra vay vốn ngân hàng để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo... (Xem chi tiết).

Phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Ngày 25/6, tại xã Hồng Thái, huyện A Lưới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Bình Thuận: Trao 4 căn nhà ‘Đại đoàn kết’ cho các hộ nghèo năm 2023. Đây là việc làm thiết thực, đã góp phần chia sẻ cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nơi ăn chốn ở, sinh hoạt; góp phần động viên các gia đình lạc quan, vững tin vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống. (Xem chi tiết).

Gia Lai: Sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kbang (Gia Lai) vừa tổ chức ội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. (Xem chi tiết).

Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh: Hãy yêu thương và chia sẻ. Trong hai ngày 23-24/6, tại Đắk Lắk, Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh đã mang tới thông điệp của yêu thương và chia sẻ khi tới thăm, viếng, động viên các nạn nhân và gia đình trong vụ việc dùng súng tấn công vào ngày 11/6. (Xem chi tiết).

Nhiều điểm sáng trong công tác tuyên truyền, đoàn kết nhân dân. Thời gian qua, MTTQ các cấp tỉnh Hòa Bình đã đẩy mạnh triển khai nhiều cách làm hay, hiệu quả trong vận động, tập hợp nhân dân, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, nắm bắt tình hình nhân dân tại cơ sở. (Xem chi tiết).

Hiệu quả từ những mô hình giúp người nghèo. Tại TP Hồ Chí Minh đã có nhiều hoạt động phối hợp giữa Mặt trận và các cơ sở tôn giáo được đa số người dân nhiệt tình hưởng ứng. Nhờ vậy, các giải pháp, mô hình nhanh chóng phát huy hiệu quả cao và không ngừng được nhân rộng. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Dốc sức xây dựng nông thôn mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO