BẢN TIN MẶT TRẬN: Ninh Bình ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung 2 tỷ đồng khắc phục bão lũ

ĐẠI ĐOÀN KẾT 18/01/2021 06:30

Ngày 17/1, Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình do ông Đỗ Việt Anh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ bà con nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ tại tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế.

Tỉnh Ninh Bình hỗ trợ nhân dân tỉnh Quảng Trị 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ.

Tại tỉnh Quảng Trị, Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình đã trao số tiền 1 tỷ đồng nhằm giúp nhân dân các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai trên địa bàn tỉnh này sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. (Xem chi tiết)

Vận động được hơn 3,2 tỷ đồng hỗ trợ các bệnh nhi nghèo phẫu thuật tim. Chiều 17/1, Chương trình Nhịp Tim Việt Nam (VCF) cho biết, đã tổ chức thành công chiến dịch gây quỹ từ thiện "Chạy vì trái tim" lần 8 năm 2020, với tổng số tiền vận động được trên 3,2 tỷ đồng, tương đương với gần 115 bệnh nhi tim bẩm sinh sẽ được tài trợ phẫu thuật miễn phí. (Xem chi tiết)

Nghệ An: Gần 57,5 tỷ đồng tặng quà tết cho người có công và an sinh xã hội. UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành kế hoạch đảm bảo công tác chính sách cho người có công với cách mạng và an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. (Xem chi tiết)

Tết của yêu thương. MTTQ tỉnh Bắc Giang chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm thiết thực nhất; để Tết mang đúng ý nghĩa đó là tết của sự yêu thương. (Xem chi tiết)

Bến Tre: Vận động nhân dân đóng góp trên 3,3 tỷ đồng XD nông thôn mới tại Mỏ Cày. Năm 2020, Ủy ban MTTQ các cấp trong huyện Mỏ Cày đã nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân; củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. (Xem chi tiết)

Quảng Bình: Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà phòng tránh bão lũ. Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc phân bổ kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng 134 nhà ở phòng tránh bão, lụt cho người dân ven biển tỉnh Quảng Bình. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Ninh Bình ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung 2 tỷ đồng khắc phục bão lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO