BẢN TIN MẶT TRẬN: Thu thập ý kiến người dân thông qua môi trường internet

BĐT 18/12/2016 07:30

Phải quan tâm đến các diễn đàn xã hội, để thông qua không gian mạng, môi trường internet thu thập được ý kiến của các tầng lớp nhân dân một cách nhanh nhất.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Thu thập ý kiến người dân thông qua môi trường internet

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân phát biểu khai mạc tọa đàm.

Đó là khẳng định của GS.TS Nguyễn Thiện Nhân Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam tại buổi tọa đàm khoa học nâng cao chất lượng công tác nắm bắt, tập hợp, phản ánh ý kiến, kiến nghị của nhân dân với Đảng, Nhà nước sáng ngày 17/12. (Xem chi tiết)

Chiều 17/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ bế giảng khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn cho cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước năm 2016.

Dự lễ bế giảng có GS.TS Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; TS Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - TổngThư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; TS Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Về phía Mặt trận Lào xây dựng đất nước có ông Chăn Tha Vông Sẻn A Mát Môn Try - Phó Chủ tịch Mặt trận Lào xây dựng đất nước cùng các cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước. (Xem chi tiết)

Về nơi nguồn cội. Chuẩn bị Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập báo Cứu Quốc - cơ quan tuyên truyền của Tổng bộ Việt Minh (tiền thân của Báo Đại Đoàn Kết ngày nay), sáng nay (ngày 17/12/2016), đoàn cán bộ, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã về thăm thôn Xuân Kỳ (xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), nơi báo Cứu Quốc xuất bản số báo đầu tiên vào ngày 25/1/1942.

Nhà thơ Hồng Thanh Quang, Tổng biên tập Báo Đại Đoàn Kết cùng cán bộ xã đã trao 15 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao 15 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng của Qũy Thiện Tâm cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS, Tiểu học địa phương. (Xem chi tiết)

Ngọc Hiển - Cà Mau: Xây cất 120 căn nhà cho người có công. Từ năm 2014 đến nay, huyện Ngọc Hiển xây cất và bàn giao 120 căn Nhà Tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng. Tổng số tiền xây cất 4,8 tỷ đồng.

Trong 5 năm trở lại đây, việc xây cất nhà cho gia đình có công với cách mạng luôn đạt theo kế hoạch tỉnh giao. Hầu hết những căn nhà được xây cất và bàn giao đã tạo thuận lợi cho các gia đình có công với cách mạng có được nơi ở khang trang, để họ an tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế. (Xem chi tiết)

Chủ tịch Hội NDVN 'trải nghiệm' mô hình du lịch sinh thái của nông dân Tiền Giang. Trong hai ngày 13 và 14/12, Ủy viên Trung ương Đảng – Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn có chuyến làm việc tại tỉnh Tiền Giang. Trong buổi sáng 13/12, Chủ tịch Lại Xuân Môn đã đến thăm mô hình nông dân làm du lịch tại cù lao Thới Sơn (xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). (Xem chi tiết)

Đồng lòng xây dựng nông thôn mới. Trung tuần tháng 11, trong không khí của ngày hội Đại đoàn kết tại Khu di tích tưởng niệm nguyên Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng, người con ưu tú của ấp Mỹ An 2, xã Mỹ Hoà Hưng, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và người dân ấp Mỹ An 2 đã cùng nhau ôn lại lịch sử 86 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam và nhất là chia sẻ những vui buồn sau một năm xây dựng cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Thu thập ý kiến người dân thông qua môi trường internet