Ban Tổ chức Hoa hậu Chuyển giới nhận lỗi vì tổ chức trái phép

Vân Vân 12/05/2023 08:12

Ban Tổ chức Miss International Queen Vietnam cho biết còn thiếu hiểu biết, nhiều thiếu sót trong khâu xin giấy phép tổ chức cuộc thi và dẫn đến ồn ào ảnh hưởng đến khán giả.

Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Ảnh: Facebook.

Tối 11/5, fanpage Miss International Queen Vietnam có bài đăng dài về ồn ào tổ chức đêm chung kết hôm 8/4.

Đại diện đơn vị này cho biết sau khi nhận được thông báo từ Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM, Ban Tổ chức đã nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm đến làm việc về việc thực hiện chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2023 - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam).

Bài viết ghi rõ: "Ban Tổ chức đã cầu thị, lắng nghe những giải thích về lỗi sai phạm, cũng như được hướng dẫn cần phải thực hiện những thủ tục theo quy định khi tổ chức chương trình. Qua thực hiện chương trình, Ban Tổ chức đã nhận thức được lỗi sai phạm, thiếu sót khi thực hiện chương trình Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ và đã nghiêm túc chấp hành, thực hiện quyết định xử phạt theo quy định của pháp luật".

Hoa hậu Hương Giang - Giám đốc quốc gia Miss International Queen Vietnam. Ảnh: Facebook.

Ban Tổ chức cũng thông tin, đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sản xuất do các nhà tài trợ, nhãn hàng và tổ chức không phải là đối tượng tiềm năng để đầu tư, quảng cáo... Ban Tổ chức từng chào rất nhiều nhãn hàng hay tài trợ nhưng đều bị từ chối.

Hoa hậu Hương Giang đã đứng ra huy động các mối quan hệ thân thiết để đóng góp để có kinh phí thực hiện chương trình. Các thí sinh không phải đóng phí đi thi, chương trình không tổ chức bán vé, các nguồn thu có được chuyển thành giải thưởng cho các giải phụ.

Ban Tổ chức thừa nhận còn nhiều hoang mang trong quá trình xin giấy phép tổ chức, dẫn đến sai sót và đã có thêm bài học và kinh nghiệm ở những chương trình sau, để không mắc phải sai phạm.

Trước đó, hôm 9/4, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM thông báo chung kết “Đại sứ Hoàn mỹ 2023” là hoạt động chưa được cấp phép. Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM cho biết sẽ phối hợp các cơ quan làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Tổ chức Hoa hậu Chuyển giới nhận lỗi vì tổ chức trái phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO