Bắt giữ thanh niên đi xe máy tông chết cụ bà đi xe đạp rồi bỏ trốn

Đình Minh 23/06/2023 19:46

Trương Công Tuyền ở Thanh Hóa đi xe máy với tốc độ cao, tông trực diện vào cụ bà đi xe đạp lúc rạng sáng khiến người này tử vong tại chỗ. Thấy nạn nhân không còn thở, Tuyền đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị Công an bắt giữ sau đó.

Ngày 23/6, tin từ Công an huyện Bá Thước cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm người đàn ông gây tai nạn chết người xong bỏ trốn.

Trương Công Tuyền và chiếc xe máy gây tai nạn.

Cụ thể, vào 4h ngày 20/6, đơn vị nhận được tin báo tại km 95+80 QL 217 thuộc địa phận thị trấn Cành Nàng xảy ra vụ TNGT giữa xe máy và xe đạp. Hậu quả, vụ va chạm khiến bà Hà Thị Hơn (61 tuổi, trú thị trấn Cành Nàng, là người đi xe đạp) tử vong tại chỗ. Đối với người đi xe máy, lợi dụng đêm tối, người này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 21h cùng ngày, đơn vị đã xác minh, làm rõ và bắt giữ Trương Công Tuyền (22 tuổi, trú xã Ái Thượng, huyện Bá Thước) là người đã gây ra vụ TNGT nói trên.

Tuyền khai nhận, rạng sáng 20/6, khi đang điều khiển xe máy với tốc độ cao thì đâm vào bà Hơn đi xe đạp cùng chiều ở thị trấn Cành Nàng. Thấy bà Hơn nằm bất động trên đất, Tuyền đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ thanh niên đi xe máy tông chết cụ bà đi xe đạp rồi bỏ trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO