Pháp luật

Bất ngờ về nghi phạm giết người ở Tiền Giang rồi phi tang ở Bến Tre

Đoàn Xá 02/01/2024 22:27

Nghi phạm được xác định là công an trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, giết người vì mâu thuẫn tình cảm rồi vứt xác xuống sông phi tang.

Ngày 2/1, Công an tỉnh Bến Tre cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định được nghi phạm giết người, vứt xác phi tang trên sông Hàm Luông (đoạn qua địa bàn tỉnh Bến Tre) là Nguyễn Minh Thông (29 tuổi) ngụ ở thị trấn Mỹ Phước (huyện Tân Phước, Tiền Giang).

Đáng chú ý, Thông đang là cán bộ công tác tại đơn vị công an trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.H (28 tuổi) trú tại Thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang). Trước khi bị sát hại, chị H. làm công tác Đoàn ở địa phương.

Theo đó, Thông và chị H. có quen biết nhau trong quá trình sinh hoạt giao lưu rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Gần đây, cả 2 nảy sinh mâu thuẫn nên Thông đã ra tay sát hại chị H. rồi chở thi thể tới khu vực sông Hàm Luông ở tỉnh Bến Tre để phi tang.

Trước đó trong lúc đi ngang qua sông Hàm Luông (thuộc địa bàn TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre), người dân tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ bị trói bằng dây dù trôi dạt vào mé sông, nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bến Tre đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh danh tính nạn nhân nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân khoảng 25 đến 35 tuổi, chiều cao 1,47m, da tối màu, tóc nhuộm màu nâu, thi thể mang quần dài màu đen, áo vải hai dây màu xám sọc trắng, bên ngoài mang áo khoác len màu nâu tay dài, cổ tay trái có xăm hàng chữ và số nhưng không xác định được nội dung nên đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Sau khoảng 72 giờ từ khi phát hiện thi thể, lực lượng Công an tỉnh Bến Tre đã các định được danh tính nạn nhân và nghi phạm. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

z5032079551183_613b8f932ccdb9d1d-1704180735287.jpg
Đối tượng Nguyễn Minh Thông khi bị bắt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ về nghi phạm giết người ở Tiền Giang rồi phi tang ở Bến Tre

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO