Thể thao

Bayern Munich thắng đậm 5-2 trước Darmstadt

B.Phúc (tổng hợp) 17/03/2024 09:18

Chiến thắng này giúp Bayern Munich rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayer Leverkusen xuống còn 7 điểm.

Bayern Munich làm khách trên sân của Darmstadt ở vòng 26 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam).

Bayern Munich bất ngờ để cho đội chủ nhà mở tỷ số trước ở phút 28. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn giữ được sự bình tĩnh khi dẫn ngược lại 2-1 trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Jamal Musiala là người gỡ hòa 1-1 ở phút 36 trước khi Harry Kane ghi bàn ở phút bù giờ 45+1. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 31 của Harry Kane cho Bayern Munich ở mùa giải này để truyền cảm hứng cho đội nhà giành chiến thắng ngược 5-2 trước Darmstadt trong hiệp 2.

Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 60 năm ở Bundesliga, Bayern Munich thắng đậm - 1

Harry Kane phá kỷ lục ghi 30 bàn của Uwe Seeler ngay trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga (Ảnh: Getty).

Bàn thắng này giúp Harry Kane lập kỷ lục mới về số lần lập công nhiều nhất trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga, vượt qua kỷ lục cũ 30 bàn thắng của Uwe Seeler cho Hamburg ở mùa giải 1963-64.

Nhưng có một vấn đề đáng lo với Kane: vào cuối trận đấu, anh đã bị chấn thương ở mắt cá chân sau một tình huống va chạm với... cột dọc. Đó là tình huống anh cố gắng sút bồi sau khi cú đá của Musiala chạm vào xà ngang bật ra. Tiền đạo người Anh nằm xuống và nắm chặt mắt cá chân trái trong đau đớn trước khi được rút ra ngoài ở phút 82.

ha.png
Harry Kane vừa đạt thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của mình, dù mùa giải còn đến 2 tháng nữa. Nguồn: TTVH.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã xác nhận rằng Harry Kane đã bị vặn mắt cá chân trong lúc va chạm với cột gôn. "Cậu ấy ấy va chạm vào cột gôn và vặn mắt cá chân một chút - hiện cậu ấy vẫn đang phải băng chân. Vẫn chưa có chẩn đoán, chúng ta phải chờ đợi. Tôi hy vọng không có gì xấu xảy ra'.

Chiến thắng này giúp Bayern Munich rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayer Leverkusen xuống còn 7 điểm, mặc dù đoàn quân của HLV Xabi Alonxo có thể gia tăng trở lại khoảng cách 10 điểm nếu chiến thắng trước Freiburg vào hôm nay (17/3).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern Munich thắng đậm 5-2 trước Darmstadt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO