Bị đắm tàu ở vùng biển Hải Phòng, gia đình 3 người mất tích

Thanh Phương 05/08/2023 18:04

Cả gia đình 3 người trên chiếc tàu cá gặp nạn tại vùng biển Cát Bà (Hải Phòng) hiện đều chưa tìm được tung tích.

Theo thông tin nhận được, từ ngày 3/8 đến nay không liên lạc được với gia đình ngư dân đi đánh cá trên chiếc tàu QN-3457 tại vùng biển Cát Bà (Hải Phòng). Lực lượng chức năng và người dân hiện đã tìm thấy những mảnh vỡ của chiếc tàu bị sóng đánh vỡ tại khu vực huyện Cát Hải.

Gia đình 3 người trên chiếc tàu gặp nạn gồm: anh Nguyễn Văn Xá (53 tuổi), vợ là chị Nguyễn Thị Gái (52 tuổi) và con trai Nguyễn Tuấn Anh (18 tuổi) có địa chỉ trú tại khu Thống Nhất 2, phường Tân An, TX Quảng Yên, Quảng Ninh.

Đến thời điểm hiện tại, tung tích của cả 3 nạn nhân đều chưa được tìm thấy. Chính quyền địa phương phường Tân An, TX Quảng Yên đã liên lạc để phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm quanh khu vực phát hiện tàu bị đánh vỡ.

Trưa 5/8, lãnh đạo phường Tân An cho biết: “Tàu của gia đình anh Xá đã bị đắm và trôi dạt vào bờ kè tại vùng biển huyện Cát Hải. UBND phường Tân An đã thông tin rộng rãi đến các chủ phương tiện đánh bắt hải sản ở khu vực xảy ra vụ mất tích để tham gia giúp đỡ, tìm kiếm gia đình anh Xá bị mất tích".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị đắm tàu ở vùng biển Hải Phòng, gia đình 3 người mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO