Bị phạt 4 năm 6 tháng tù giam, bị cáo Trần Minh Lợi vẫn tin mình vô tội

Nguyễn Tuấn Anh 28/03/2017 11:30

Bị tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù giam vì tội đưa hối lộ 90 triệu đồng, bị cáo Trần Minh Lợi vẫn một mực cho rằng mình không có tội và sẽ kháng cáo.

Các bị cáo tại phiên xét xử.

Sau 4 ngày đưa ra xét xử, chiều 27/3, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông đã tuyên án đối với các bị cáo trong vụ án “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ” và “Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi” xảy ra tại huyện Đắk Mil và Phòng giao dịch Đại Lộc trực thuộc một Ngân Chi nhánh Đắk Lắk.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Trần Minh Lợi 4 năm 6 tháng tù giam vì tội đưa hối lộ 90 triệu đồng; Tuyên phạt Nguyễn Xuân An (32 tuổi) 1 năm 9 ngày tù giam vì đưa hối lộ 60 triệu đồng. Tuy nhiên, bị cáo được trả tự do tại tòa vì đã thực hiện xong hình phạt tù.

Bị cáo Huỳnh Kim Cao Trí (39 tuổi, cùng ở huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) bị phạt 1 năm tù giam vì tội đưa hối lộ 60 triệu đồng. Bị cáo Huỳnh Thị Cao Thương (38 tuổi), Trương Thị Lan (46 tuổi) và Nguyễn Thị Tý (57 tuổi, cùng ở huyện Đắk Mil) 9 tháng tù treo vì phạm tội đưa hối lộ 60 triệu đồng.

Đồng thời, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Phúc (42 tuổi, nguyên Giám đốc Phòng giao dịch Đại Lộc, thuộc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk) 2 năm 6 tháng tù giam vì phạm tội nhận hối lộ 30 triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ sau 3 năm thực hiện xong án tù. Tuyên phạt Lãnh Thanh Bình (32 tuổi, nguyên cán bộ trinh sát Công an huyện Đắk Mil) 1 năm 6 tháng tù treo về tội lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi.

Ngay sau khi tòa tuyên án, một số bị cáo đã được thả tự do tại tòa do thời gian bị bắt tạm giam bằng với thời gian bị xử phạt. Riêng bị cáo Trần Minh Lợi vẫn một mực cho rằng mình không có tội và sẽ kháng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị phạt 4 năm 6 tháng tù giam, bị cáo Trần Minh Lợi vẫn tin mình vô tội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO