Bình Thuận: Tổ chức hội nghị cho người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

Xuân Hiếu 04/05/2021 10:14

Để tạo điều kiện cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2021 - 2026 gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo dự kiến chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri .

Ngày 4/5 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận vận động bầu cử. Theo đó, đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri ở 51 điểm, và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri ở 71 điểm, thời gian tiếp xúc cử tri bắt đầu từ ngày 6/5 đến ngày 20/5/2021.

Trong tiếp xúc cử tri, giữa các ứng cử viên phải đảm bảo công khai, dân chủ, bình đẳng và xây dựng, tạo không khí trao đổi thẳng thắn, cởi mở giữa các ứng cử viên với cử tri; không lợi dụng vận động bầu cử để tuyên truyền những quan điểm trái với Hiến pháp và pháp luật hoặc làm tổn hại đến danh dự, uy tín, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác...; bảo đảm các hội nghị tiếp xúc cử tri phải được chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức tổ chức và bảo vệ tốt an ninh, trật tự, an toàn xã hội trong quá trình vận động bầu cử.

Qua các hội nghị tiếp xúc, giúp cho cử tri hiểu rõ hơn về người ứng cử; trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn bầu những người xứng đáng làm đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2021 - 2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Tổ chức hội nghị cho người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO