Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Bộ nhận diện
Tin tức cập nhật liên quan đến Bộ nhận diện
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ ngày 2/11/2024 Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Văn hóa
Công bố Logo, bộ nhận diện hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9
Việc xây dựng Logo, bộ nhận diện và Website Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 khẳng định sự tham gia tích cực, có trách nhiệm và chủ động của Việt Nam trong việc tổ chức các sự kiện lớn của IPU.
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
Thừa Thiên - Huế công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế có tên gọi “Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới” là tác phẩm đạt giải nhất của ông Nguyễn Thiện Đức và câu slogan của ông Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 'Tinh hoa Việt Nam'
Chiều 7/4, tại Hà Nội, 3 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương với tên gọi Tinh hoa Việt Nam.
Xem thêm