Cái giá của sự nổi tiếng

Thảo Vy 21/02/2022 08:48

Chọn kết hôn khi sự nghiệp đang độ thăng hoa, Hòa Minzy, Phạm Quỳnh Anh, Diệp Lâm Anh… và nhiều sao Việt phải đối mặt với áp lực từ dư luận, có khi nào hôn nhân đang là “nấm mồ” vùi lấp sự nghiệp của những sao nữ hoạt động trong giới Showbiz?

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh và nhà sản xuất Quang Huy yêu nhau 10 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012. Lễ cưới giữa Quang Huy và Quỳnh Anh năm đó thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc và giới nghệ sĩ.

Phạm Quỳnh Anh dừng ca hát khi kết hôn với Quang Huy.

Sau kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình. Hai người có cuộc sống gia đình kín tiếng, không chia sẻ đời tư trên phương tiện truyền thông. Không hoạt động năng nổ ở showbiz, Phạm Quỳnh Anh trở thành hậu phương vững chắc cho Quang Huy.

Cặp sao chào đón con gái đầu lòng, Tuệ Lâm, vào cuối năm 2012. Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường chia sẻ khoảnh khắc bên con gái.

Năm 2018, Phạm Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn Quang Huy sau gần 1 năm ly thân. Kể từ khi công khai ly hôn, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc hai con gái.

Chuyện tình 16 năm tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối.

Tuy nhiên, từ ngày công khai chia tay Quang Huy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng trở lại hoạt động showbiz sôi nổi. Là một trong những nữ nghệ sĩ gắn liền với tuổi thanh xuân của nhiều khán giả thế hệ 8x, đầu 9x, Quỳnh Anh chiếm được cảm tình của khán giả khi quay lại sự nghiệp ca hát, cô liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng. Trong chương trình “Bài hát đầu tiên” Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những câu chuyện đầy thú vị trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

Dùng âm nhạc để xoa dịu nỗi đau, Phạm Quỳnh Anh trở lại hoạt động Showbiz.

Nữ ca sĩ cũng đang ấp ủ việc mang H.A.T. quay trở lại sân khấu. “Quỳnh Anh mong mình có đủ duyên để được sống lại một lần nữa trong ký ức của mình cũng như mang H.A.T. trở lại để khán giả có thể được gặp dù chỉ là 1 lần thôi", cô tâm sự.

Diệp Lâm Anh

Trước khi thông báo rạn nứt hôn nhân, cặp đôi Đức Phạm – Diệp Lâm Anh khiến bao người ngưỡng mộ vì từng hành động thấm đẫm tình cảm dành cho nhau.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm thủa còn mặn nồng.

Trong suốt thời gian hẹn hò, Diệp Lâm Anh và người tình thiếu gia thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, quấn quýt không rời. Đặc biệt, cộng đồng mạng còn phát sốt bởi những câu nói đậm chất ngôn tình mà ông xã dành cho cô.

Đến tháng 5/2018, hôn lễ của người đẹp Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm từng làm Vbiz dậy sóng bởi đám cưới siêu hoành tráng. Trong ngày rước dâu, chồng Diệp Lâm Anh đã rước cô về dinh bằng siêu xe 7 tỷ, đi kèm với đó là dàn xế hộp đắt đỏ sang nhà gái đón dâu khiến ai nấy đều trầm trồ. Đám cưới Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm cũng được tổ chức tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình song đối mặt với không ít sóng gió.

Trong ngày vui của gia đình, Diệp Lâm Anh để lộ vòng 2 to bất thường khiến không ít người tò mò, thắc mắc. Sau 3 tháng hôn lễ, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng, lấy tên thân mật là Boorin. Bất ngờ hơn khi chỉ 4 tháng sau đó, cô xác nhận mang thai lần 2 và sinh con trai vào đầu tháng 11/2019.

Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh dường như rút khỏi showbiz và tập trung chăm sóc chồng và hai con. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cùng ông xã mở các cửa hàng kinh doanh, được sự hỗ trợ nhiệt tình từ hai bên gia đình. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hậu ly hôn, nữ ca sĩ tập trung vào công việc kinh doanh.

Chiều 9/1, sau nhiều đồn đoán từ cư dân mạng, Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận chia tay với chồng đại gia. Cô nói: "Trước đó, tôi và chồng “chiến tranh lạnh” dù sống chung nhà. Hiện, hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa".

Đại diện của Diệp Lâm Anh cũng cho biết thêm, Diệp Lâm Anh rất thương hai con của mình nên sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân, cô tập trung vào công việc để ổn định kinh tế lo cho hai con.

Hòa Minzy

Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, nhưng đến 2018, họ mới chính thức công khai mối quan hệ. Cặp uyên ương xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, thoải mái thể hiện tình yêu trên trang cá nhân. Minh Hải hơn Hòa Minzy 7 tuổi, giữ chức Tổng giám đốc một doanh nghiệp về phân bón.

Hòa Minzy thông báo ly hôn chồng thiếu gia.

Tuy nhiên, trong thời gian yêu, nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân trên mặt báo. Khoảng tháng 7/2019, Hòa Minzy thông báo tạm dừng ca hát, dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Không lâu sau đó, cô vướng tin đồn bí mật sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Nữ ca sĩ từ chối lên tiếng.

Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, giọng ca Rời bỏ đăng ảnh đón năm mới cùng bạn trai tại quê nhà Long An. Lúc này, cặp uyên ương xưng hô vợ - chồng, khiến khán giả cho rằng họ đã kết hôn. Song Hòa Minzy vẫn im lặng trước luồng thông tin trái chiều.

Nữ ca sĩ 27 tuổi cho biết cô và Minh Hải chưa đăng ký kết hôn nên không cần thực hiện thủ tục pháp lý.

Tháng 6/2020, nhân dịp kỷ niệm ba năm yêu, Hòa Minzy viết lời cảm ơn bạn trai trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình. Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều mơ ước".

Nữ ca sĩ xác nhận có con vào đầu năm 2021. Cô cho biết em bé chào đời vào giữa năm 2019. Hòa Minzy cảm thấy mình trẻ, yêu đời hơn và giảm suy nghĩ tiêu cực từ khi làm mẹ.

Hòa Minzy có cuộc sống yên bình bên bé Bo sau ly hôn.

Tin đồn Hòa Minzy chia tay doanh nhân Minh Hải rộ lên từ ngày 17/2. Dấu hiệu rạn nứt được cho là bắt nguồn từ biểu hiện của cả hai trên mạng xã hội. Vào ngày lễ tình nhân, nữ ca sĩ và bạn trai cũng không tương tác.

Ngày 19/2, Hòa Minzy xác nhận cô và Minh Hải đường ai nấy đi. Sau những cố gắng hàn gắn không thành, họ quyết định chia tay trong êm đẹp. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết cô và Minh Hải chưa đăng ký kết hôn nên không cần thực hiện thủ tục pháp lý. Hai người thống nhất cùng chăm sóc con chung. Minh Hải nhắn gửi Hòa Minzy thông qua trang cá nhân: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

Trương Quỳnh Anh

Ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi tốn giấy mực của giới truyền thông với cuộc ly hôn ồn ào vào năm 2018. Gần 5 năm kể từ ngày Tim - Trương Quỳnh Anh thông báo ly hôn sau nhiều năm gắn bó, họ đã có với nhau một cậu con trai.

Tim và Trương Quỳnh Anh nhiều lần vướng nghi vấn "nối lại tình xưa" sau ly hôn.

Cặp đôi nghệ sĩ dù chia tay nhưng vẫn luôn cùng nhau chăm sóc và yêu thương bé Sushi - cậu con trai chung. Thậm chí không ít lần Tim và Trương Quỳnh Anh còn vướng nghi vấn "nối lại tình xưa", tuy nhiên đa phần cả hai đều phủ nhận.

Vì cùng hoạt động trong môi trường giải trí mà cụ thể là diễn xuất, Tim và Trương Quỳnh Anh nhiều lần chạm mặt tại các sự kiện, chương trình.

Trong suốt thời gian gắn bó với nhau, cặp đôi không ít lần xảy ra cãi vã và mâu thuẫn.

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp gỡ nhau từ năm 2011 sau khi tham gia chung một bộ phim. Giữa cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định gắn bó dù không được gia đình chấp thuận. Năm 2012, Tim và Trương Quỳnh Anh đón con trai đầu lòng là bé Sushi. Sau nhiều năm chung sống như vợ chồng dù chưa tổ chức hôn lễ, cặp đôi liên tục để lộ dấu hiệu rạn nứt.

Trong suốt thời gian gắn bó với nhau, cặp đôi không ít lần xảy ra cãi vã và mâu thuẫn. Đến năm 2015, Tim và Quỳnh Anh xảy ra cãi vã và xung đột lớn, khiến cho cô phải bế con bỏ đi.

Hiện, Quỳnh Anh đã dọn ra khỏi nhà, chung sống hạnh phúc cùng con trai.

Đỉnh điểm của những vụ lùm xùm trong thời gian đấy là việc cặp đôi trai tài gái sắc xác nhận đường ai nấy đi vào năm 2018. Thế nhưng, cả hai vẫn tuyên bố sẽ sống chung một nhà để tiện bề chăm sóc chuyện con cái.

Hậu ly hôn, họ khẳng định rằng cả hai sẽ không thể quay lại nhưng thỉnh thoảng truyền thông vẫn bắt gặp được hình ảnh cả hai đi du lịch với nhau. Điều này khiến cho người hâm mộ hoang mang và ngao ngán về cuộc sống hiện tại của gia đình nghệ sĩ trẻ.

Thu Thủy

Thu Thuỷ và chồng doanh nhân từng được ngưỡng mộ bởi tình yêu từ năm 18 tuổi. Hơn 2 thập kỉ gắn bó nữ ca sĩ tuyên bố đã ly hôn vào cuối năm 2017 khi không còn tìm được tiếng nói chung khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ảnh cưới của Thu Thủy và chồng doanh nhân.

Cô từng chia sẻ mất hết tất cả sau khi chia tay, phải dọn ra khỏi nhà chồng và tự mình gồng gánh cho cuộc sống của hai mẹ con. Đau đớn nhất với cuộc sống hậu chia tay là sự ngây thơ đến mức đáng thương của con trai, Thu Thuỷ đau đến nghẹn lòng khi nghe con trai đòi cha, hay hát về những ca khúc về cha, về gia đình khiến Thu Thủy không kiềm nổi nước mắt.

Nữ ca sĩ từng tâm sự: "Ngày tháng mưa bão, sấm chớp, ngập lụt rồi những đêm con sốt, con bệnh... nước mắt mẹ lăn dài, gào thét rồi đau đớn, rồi ngắt từng cơn và sau đó là mẹ không còn khóc được nữa... Mẹ đã trải qua những ngày tháng đó cùng con trai của mẹ".

Hiện ca sĩ Thu Thủy có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm bên ông xã kém 10 tuổi.

Tuy nhiên, dù yếu lòng và khó chấp nhận được đến đâu Thu Thuỷ ý thức được mình phải tiếp tục sống, tiếp tục làm việc vì gia đình, vì con trai. Lấy lại tinh thần và tiếp tục với đam mê ca hát, Thu Thuỷ đã ngày càng khẳng định mình, sự nghiệp cũng vì thế mà liên tục phát triển.

Thu Thủy nhận định bản thân không còn gì để hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn". Giờ đây, khi bước ra từ những nỗi đau cô càng thêm trân trọng cuộc sống, dành nhiều tình yêu cho con trai.

Sau ly hôn, Thu Thuỷ đã trở lại với đường đua Vbiz sau thời gian bình tâm trở lại, cô dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp của mình. Hiện ca sĩ Thu Thủy có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm bên ông xã kém 10 tuổi - Kin Nguyễn và hai con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cái giá của sự nổi tiếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO