Xã hội

Cảnh báo trang web giả mạo EVN

T.Xuân 30/11/2023 19:52

Ngày 29/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ: http://www.tietkiemdienxanh.com. Trang web này đã giả mạo một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại trang web này.

anh-tin-duopi-ben-phai.png
EVN cảnh báo trang web giả mạo để lừa đảo. Ảnh: EVN.

EVN khẳng định, trang web trên hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào. Hiện nay, EVN chỉ sở hữu trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn.

EVN khuyến cáo, người dân sử dụng điện khi có yêu cầu về dịch vụ chỉ tra cứu thông tin tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn hoặc liên hệ đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều trang web mạo danh EVN để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, vì thế người dân cần nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu của các đối tượng lừa đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh báo trang web giả mạo EVN

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO