Cắt cử người thân đi xếp hàng nhận phiếu hẹn đăng kiểm

Lê Khánh - Tuyết Chinh 13/03/2023 14:23

Sáng 13/3 dù không còn cảnh đông đúc, xe ô tô tràn ra đường trước cửa trung tâm đăng kiểm 2903S nhưng hàng dài tài xế vẫn chờ xếp hàng nhận phiếu hẹn. Để xe được đăng kiểm sớm nhất nhiều tài xế phải cắt cử người thân đứng chờ để nhận phiếu.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, sáng 13/3 tại trung tâm đăng kiểm 2903S nằm trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội không còn cảnh đông đúc, tấp nập như thời điểm trung tâm bắt đầu hoạt động trở lại sau thời gian tạm dừng để điều tra.
Tại trung tâm đăng kiểm 2903S các tài xế xếp hàng nhận phiếu hẹn thời gian đến đăng kiểm.
Anh T., người xếp hàng chờ nhận phiếu tại trung tâm đăng kiểm 2903S cho hay, hơn 10 ngày hôm nay anh ăn không ngon ngủ không yên vì đi xếp hàng chờ đăng kiểm.
"Để đăng kiểm một cách nhanh chóng, tôi đã đi rất nhiều trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội và các tỉnh khác nhưng hơn 10 hôm nay xe vẫn chưa được đăng kiểm. Hiện xe đã hết đăng kiểm tôi không dám đi ra đường vì sợ bị CSGT xử lý. Cuộc sống đảo lộn rất nhiều, vì xe tôi phải vay tiền ngân hàng để mua trong khi cả gia đình chỉ trông chờ vào chiếc xe mà hơn chục ngày có làm được gì đâu", anh T. chia sẻ.
Cũng theo anh T., để có thể đăng kiểm anh và vợ đã phải chia nhau đến các trung tâm đăng kiểm để nhận giấy hẹn nhưng đến nay cũng chưa thể đăng kiểm.
Tương tự, sợ chẳng thế đăng kiểm xe chú N.T.H. trú tại Hà Đông, Hà Nội còn nửa tháng nữa mới hết hạn đăng kiểm nhưng đã vội vàng đến để nhận phiếu hẹn vì lo nếu sát ngày xe không được đăng kiểm thì sẽ phải nghỉ làm.
"Xe tôi hết hạn vào ngày 29/3 nhưng tôi cứ đi nhận giấy hẹn trước cho chắc không đến lúc hết đăng kiểm đi chờ rất mệt mỏi. Hôm nay, tôi nhận được giấy hẹn của trung tâm đăng kiểm 2903S đến ngày 27/3 thì mang xe đến để đăng kiểm", chú H. cho biết.
Dù hôm nay mới là 13/3 nhưng lượng xe đến đăng kiểm lớn nên trung tâm 2903S đã phát phiếu đến ngày 27/3.
Nhiều tài xế tỏ ra mệt mỏi khi nửa tháng nay "ăn chực nằm chờ" đăng kiểm.
Phía bên trong các đăng kiểm viên cùng lực lược CSGT đang tiến hành kiểm tra, đăng kiểm xe.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cắt cử người thân đi xếp hàng nhận phiếu hẹn đăng kiểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO