Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Chăm sóc khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến Chăm sóc khách hàng
Công ty Điện lực Hà Giang chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ chuyển đổi số
rong những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) luôn xác định công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng là khâu then chốt, quyết định tới sự phát triển của doanh nghiệp theo hướng bền vững.
Xã hội
Cảnh báo mạo danh số Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng của cơ quan BHXH
Ngành BHXH Việt Nam chỉ có 1 số Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng là 1900.9068 với giá cước 1.000 đồng/phút (cước phí này được trả cho nhà mạng cung cấp dịch vụ Tổng đài).
Khách hàng siêu VIP của VPBank bất ngờ với những trải nghiệm đặc quyền mới
Ưu tiên sự trải nghiệm và dịch vụ đẳng cấp kết hợp tận hưởng cuộc sống đang là xu hướng du lịch của những người có tiền hiện nay. Các ngân hàng cũng tạo lợi thế cạnh tranh khi nhập cuộc bằng những chương trình chăm sóc khách hàng siêu VIP.
Điện lực miền Nam: Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn nhờ số hóa
Cùng với chuyển đổi số trong công tác điều hành hệ thống điện tại khu vực miền Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ điện lực nhằm chăm sóc khách hàng tận tình và hiệu quả hơn.
5 năm liên tiếp, VietinBank giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàng
Vừa qua, VietinBank vinh dự được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022 - Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín này.
Xem cái cách Bank nhà người ta chăm sóc khách hàng: 'Đại sứ thân thiện', 'Chiến thần tỉa nến', 'Thánh đảm đang' hay 'Trại chủ heo đất'?
Thời đại công nghệ số lên ngôi, các ngân hàng đồng loạt nâng cấp từng ly từng tý cho app của mình. Đủ các loại tính năng được “thêm vào, bớt ra” cũng chỉ nhằm mục đích làm sao để khách hàng cảm thấy thân thiện nhất, dễ dùng nhất và yên tâm gắn bó nhất.
VINFAST nâng bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô chạy xăng
Ngày 12/1/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường, bao gồm Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President. Với chính sách nhất quán cho cả xe xăng và điện, VinFast trở thành hãng xe có chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay.
Chăm sóc khách hàng siêu VIP: 'Chịu chơi' như VPBank
Hiện nay, các ngân hàng ngày càng chú trọng chăm sóc khách hàng ưu tiên, song hiếm có ngân hàng nào sáng tạo và khéo léo như VPBank khi có những đặc quyền thấu hiểu phong cách sống sang trọng và tinh tế dành riêng cho các khách hàng siêu VIP.
Chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng, Viettel được đánh giá là viễn thông có trải nghiệm tốt nhất
Theo báo cáo của KPMG – một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Viettel cũng là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.
Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt
Với cơ chế tích điểm tự động “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng” cùng lượng đối tác liên kết đa dạng, Viettel++ đã thu hút được 15 triệu khách hàng tham gia sau 1 năm ra mắt.
Điện lực Nam Định chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh
Ngày 27/12, thông tin tới khách hàng, lãnh đạo Công ty Điện lực Nam Định cho biết, trong năm 2019, đơn vị này tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, theo hướng thân thiện, tin cậy gắn với kỷ nguyên số...
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng
Ngày 21/12, (Ngày truyền thống ngành điện), EVN chính thức tổ chức Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống web, trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Bắc là một trong 5 Tổng Công ty điện phân phối thực hiện triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của EVN.
VinaPhone được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu
Trong “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện với người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố lớn đánh giá về chất lượng chăm sóc khách hàng của các nhà mạng di động tại Việt Nam, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.
Ngành điện quan tâm ‘chăm’ khách hàng
EVN đã đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chuyển từ dịch vụ cung cấp điện còn mang tư tưởng độc quyền sang thị trường theo hướng đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Viettel miễn phí cước gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng
Kể từ 1/8/2016, khách hàng có thể thoải mái liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
Vinhomes chăm sóc toàn diện cho gia đình cư dân
Với nhiều chương trình, chính sách, tiện ích cao cấp nhằm phục vụ tuyệt đối và toàn diện mọi nhu cầu của cư dân, Vinhomes đã trở thành thương hiệu bất động sản cao cấp được cộng đồng yêu mến.
Viettel xây dựng hệ thống quản lý Chăm sóc khách hàng đa kênh
* Hệ thống quản lý Chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh sẽ giúp cho Viettel tiếp nhận đầy đủ ý kiến phản hồi của khách hàng và rút ngắn thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Viettel.
Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng
Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng nhằm giúp cho khách hàng được tư vấn kỹ hơn khi hỗ trợ từ Viettel.
Chung kết Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015
Chung kết Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 của Viettel đã tìm ra được các tập thể xuất sắc nhất thể hiện được tinh thần và tư tưởng Chăm sóc khách hàng tận tâm mà Viettel luôn theo đuổi.
Tập đoàn Viettel: Bước ngoặt trong chăm sóc khách hàng
Ngày 2-6, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã họp báo công bố những thay đổi đột phá trong công tác chăm sóc khách hàng năm 2015. Xuất phát từ việc coi khách hàng là những người thân để chia sẻ những mối quan tâm, đồng cảm, hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel thời gian tới sẽ không chỉ chú trọng tới hội viên mà còn mang giá trị đến với gia đình, người thân của họ.
Xem thêm