Kinh tế

Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc NCB

Ngọc Bích 19/02/2024 21:35

Bà Võ Thị Thùy Dương vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc ngân hàng.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Thùy Dương giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực.

Bà Võ Thị Thùy Dương sinh năm 1977, là Thạc sỹ ngành Luật Kinh tế và Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Bà Dương đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp lớn cũng như các ngân hàng uy tín.

Đáng chú ý, bà Dương đã từng đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways.

ba-vo-thi-thuy-duong_-1-.jpg
Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc NCB.

Được biết, bà Võ Thị Thùy Dương gia nhập NCB trong bối cảnh ngân hàng đang triển khai những bước chuyển đổi mạnh mẽ theo chiến lược mới, giai đoạn 2024 - 2028 và tầm nhìn đến năm 2032, hướng tới mục tiêu phát triển lành mạnh, an toàn, minh bạch.

Theo đó, công tác phát triển nhân sự, kiện toàn bộ máy được coi là một trong những yếu tố then chốt. Năm 2023, NCB đã không ngừng bổ sung nguồn lực, củng cố đội ngũ điều hành, nâng cao chất lượng nhân sự để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh, mạnh trong giai đoạn mới của NCB.

Việc bổ sung nhân sự cao cấp, có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong lĩnh vực nhân sự tiếp tục thể hiện sự quyết tâm và bài bản của NCB trong việc tái cơ cấu toàn diện và triển khai chiến lược phát triển mới từ năm 2024.

Đại diện NCB cho biết, ngân hàng luôn coi con người là trung tâm của sự phát triển. Đến nay, NCB là một trong những ngân hàng sở hữu đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự cao cấp giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và năng lực quản lý trên thị trường tài chính – ngân hàng.

Về tình hình kinh doanh, kết thúc quý IV/2023, NCB đã cán mốc 1 triệu khách hàng và đạt hơn 96.249 tỷ đồng tổng tải sản, vượt mục tiêu cả năm đã đề ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023.

Lũy kế năm 2023, tổng thu nhập hoạt động thuần hợp nhất đạt hơn 719 tỷ đồng. Các chỉ số an toàn hoạt động của NCB tiếp tục duy trì và đảm bảo giới hạn theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Tính đến ngày 31/12/2023, tỷ lệ dự trữ thanh khoản đạt 13,79%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc NCB

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO