Thể thao

Chiều nay, U20 nữ Việt Nam đấu giao hữu với chủ nhà Uzbekistan

G.B 27/02/2024 07:47

Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cập nhật thông tin, 17h chiều 27/2 (giờ Việt Nam), đội U20 nữ Việt Nam sẽ có trận đấu tập thứ hai tại Tashkent (Uzbekistan) trước thềm VCK U20 nữ châu Á 2024.

Trận đấu gặp lại chủ nhà Uzbekistan sẽ là cơ hội để HLV Akira Ijiri và các cộng sự điều chỉnh lại những phần còn thiếu trong trận đấu trước đó vào trưa ngày 24/2.

Các cầu thủ tập luyện. Ảnh: VFF.

Chia sẻ về tình hình của đội sau 5 ngày có mặt tại đây, hậu vệ Hồ Thị Thanh Thảo cho biết: “Thời tiết ở đây khá lạnh, có tuyết rơi và toàn đội cũng khởi động kỹ trước khi tập luyện. Mặc dù đồ ăn ở đây khác với Việt Nam nhưng đội cũng dần thích nghi và nạp năng lượng cho cơ thể để tập luyện tốt hơn. Về tinh thần, thầy cô đã đôn đốc để toàn đội có tinh thần thoải mái nhất trong những buổi tập luyện và thi đấu giao hữu”.

Ảnh: VFf.

Tại VCK U20 nữ châu Á 2024, đội tuyển U20 nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp đội tuyển U20 nữ Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc vào các ngày 4/3, 7/3 và 10/3.

Nói về các đối thủ sắp tới, Thanh Thảo bày tỏ: “Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc là 3 đội bóng mạnh của châu Á. Để nói về cơ hội thì cũng hơi khó, nhưng toàn đội luôn có một tinh thần chiến đấu hết sức. Ba trận đấu này rất quan trọng, có thể cho các cầu thủ trẻ như tôi tích luỹ nhiều kinh nghiệm hơn cho tương lai. Đây cũng là những trải nghiệm quý báu của tuổi trẻ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiều nay, U20 nữ Việt Nam đấu giao hữu với chủ nhà Uzbekistan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO