Chung kết Hoa hậu & Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 sẽ diễn ra tại Măng Đen

Trung Kiên 29/09/2023 09:27

Tối 28/9, Tại trung tâm hội nghị Gala Centre, quận Tân Bình, TP HCM diễn ra buổi họp báo Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 (Hoa hậu & Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023).

Theo đó cuộc thi sẽ diễn ra từ 1/10 đến 30/11/2023 tại nhiều tỉnh thành cả nước. Chung kết sẽ được tổ chức tại thị trấn Măng Đen - Kon Tum. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hoá Măng Đen được tổ chức vào cuối tháng 11/2023 tại thị trấn Măng Đen – Kon Tum.

Ms & Mr Idol Viet Nam 2023 là sân chơi với tiêu chí lựa chọn người đăng quang phải hội đủ nhiều yếu tố, tìm kiếm và tôn vinh những nhan sắc và tài năng của các Nam, Nữ công dân Việt Nam để lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức và lòng nhân ái đến cộng đồng và xã hội. Hướng đến những giá trị hình ảnh của tuổi trẻ thanh niên Việt Nam hiện đại, năng động, tri thức và khát khao xây dựng tổ quốc Việt Nam hùng mạnh sanh vai cùng bạn bè năm châu.

Quang cảnh buổi họp báo.

Thí sinh tham gia cuộc thi hội tụ đủ các yếu tố Sắc -Tâm – Tài – Trí - Đức. Trở thành người truyền cảm hứng, Thần tượng của những lớp thế hệ thanh niên tiếp bước, lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống.

Cuộc thi Ms & Mr Idol Viet Nam 2023 được công ty TNHH Giải pháp Bảo trợ Truyền thông Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực Miền trung – Tây nguyên và UBND tỉnh Kon Tum tổ chức.

Tại buổi họp báo Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 còn ra mắt giới thiệu bộ vương miện và quyền trượng quyền lực dành cho cuộc thi này đến từ thương hiệu Queen Pearl PQ hơn 8 tỉ đồng dành cho 2 bảng tranh tài Hoa hậu và Nam vương với tiêu chí tuyển sinh có độ tuổi dành cho nữ từ 18 – 25 tuổi và nam có độ tuổi từ 18 – 27 tuổi.

Hoa hậu Ngọc Châu tại buổi họp báo.

Mục đích của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 là tìm kiếm gương mặt truyền cảm hứng cho giới trẻ tiếp nối. Chương trình tuyển sinh trong phạm vi cả nước, không phân biệt sắc tộc, màu da, học vấn, việc làm…chỉ cần phù hợp với tiêu chí tuyển sinh của chương trình, tất cả hướng về mục đích nhân văn. Cuộc thi còn nhằm mục đích tổ chức các chương trình hoạt động vì cộng đồng, từ thiện xã hội, kêu gọi bạn bè trên toàn thế giới chung tay giúp đỡ cho mọi hoàn cảnh đang còn khó khăn như trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn ...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung kết Hoa hậu & Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 sẽ diễn ra tại Măng Đen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO