Xã hội

Chương Mỹ, Hà Nội: Tìm kiếm người đàn ông bị nước cuốn mất tích trên sông Bùi

Văn Thanh 25/07/2024 20:05

Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm người đàn ông điều khiển xe máy bị nước cuốn trôi xuống sông Bùi.

Ngày 25/7, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang tìm kiếm một người đàn ông bị nước cuốn mất tích trên sông Bùi.

Theo thông tin ban đầu, người bị lũ cuốn là anh Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 ở thôn 4 xã Thủy Xuân Tiên, làm công nhân.

Trước đó, vào khoảng 7h20 cùng ngày, anh Tùng đi xe máy qua đường Đồng Rạnh, thôn Trí Thủy (Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ) bị nước cuốn trôi cả người và xe xuống sông Bùi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một số người dân thôn Trí Thủy đã dùng thuyền, thúng để cố gắng cứu nạn nhân nhưng không thành.

Sự việc được trình báo tới Công an xã Thủy Xuân Tiên (huyện Chương Mỹ).

Tiếp nhận tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Hiện, lực lượng chức năng đã vớt được xe máy của nạn nhân.

Mấy ngày gần đây, do ảnh hưởng của mưa lũ sau hoàn lưu bão số 2, mực nước sông Bùi luôn chạm và vượt mức báo động cấp 3. Nhiều khu vực trên địa bàn huyện Chương Mỹ xảy ra ngập úng cục bộ.

Trước tình hình đó, Công an huyện Chương Mỹ chỉ đạo công an các xã, thị trấn phối hợp với chính quyền địa phương hướng dẫn nhân dân chủ động phòng, tránh các loại hình thiên tai như mưa lớn, lốc, sét, mưa đá, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ; sơ tán, di chuyển tài sản lên nơi an toàn giúp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương Mỹ, Hà Nội: Tìm kiếm người đàn ông bị nước cuốn mất tích trên sông Bùi