Chương trình ‘Yêu thương mùa Covid’ tặng quà tại tỉnh Nam Định

PV 15/03/2022 18:10

Ban tổ chức chương trình “Yêu thương mùa Covid” tổ chức tặng quà tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Ngày 13/3/2022, tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, Ban tổ chức chương trình “Yêu thương mùa Covid” đã đồng hành cùng chương trình “Tình nguyện vì môi trường, chung tay vượt qua đại dịch” do Huyện đoàn Giao Thủy phối hợp Đoàn Thanh niên các đơn vị như Cục Ngoại tuyến, Bộ Công an, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng, Bộ Quốc phòng… tổ chức nhân Tháng Thanh niên 2022.

Tại đây, Ban Tổ chức chương trình Yêu thương mùa Covid đã trao tặng khẩu trang y tế, túi xông, các sản phẩm Havircin cho Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện Giao Thủy; đồng thời, phối hợp Hội Phụ nữ huyện Giao Thủy tổ chức tư vấn hỗ trợ điều trị F0 đảm bảo sản xuất an toàn, bền vững tại các Khu công nghiệp, nhà máy; trao tặng cho các F0 của Khu Công nghiệp huyện Giao Thuỷ 1.500 khẩu trang y tế, 300 túi xông tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, chương trình còn tặng sản phẩm Havircin cho một doanh nghiệp may có 4.100 công nhân, hầu hết là lao động nữ, trong đó nhiều phụ nữ là F0 có hoàn cảnh khó khăn. Các sản phẩm đã được bà Phạm Thị Quý, Phó Giám đốc Công ty cổ phần May thể thao chuyên nghiệp Giao Yến đại diện tiếp nhận.

Sau buổi tư vấn, trao đổi với phóng viên, chị Trần Thị Loan, nhân viên y tế của Công ty chia sẻ: “Cám ơn Chương trình ‘Yêu thương mùa Covid’ đã cho chúng tôi có cơ hội tham gia những hoạt động rất thiết thực, bổ ích, giúp chúng tôi có những giải pháp kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo sản xuất an toàn, sử dụng kit xét nghiệm tiết kiệm, hiệu quả”.

Còn chị Nguyễn Tiến Đạt, phân xưởng may số 1 thì bộc bạch: Hoạt động này giúp chúng tôi hiểu đúng bản chất về Covid19 một cách khoa học, các kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị sẽ giúp chúng tôi yên tâm chống dịch, những phần quà rất có ý nghĩa và kịp thời giúp chúng tôi nâng cao sức khoẻ phục vụ sản xuất.

Trung tá Lưu Thị Ngọc Thủy phát biểu tại buổi trao quà tại huyện Giao Thủy.

Ngoài ra, Trung tá Lưu Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Hội Phụ nữ Cục A07, Bộ Công an đại diện Ban Tổ chức chương trình đã thông báo nhanh một số kết quả đạt được của chương trình trong thời gian qua và trao đổi kinh nghiệm mô hình tổ chức Hội gắn với hoạt động của Yêu thương mùa Covid nhằm giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân chiến thắng đại dịch Covid-19.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Tiến Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy ghi nhận và cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Viện Khoa học phát triển nông nghiệp nông thôn và trực tiếp là các hoạt động tặng quà hỗ trợ điều trị Covid của Đoàn công tác Ban tổ chức chương trình "Yêu thương mùa Covid"; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của chương trình trong thời gian tới, góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, thúc đẩy các hoạt động sản xuất an toàn, bền vững trên địa bàn huyện Giao Thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình ‘Yêu thương mùa Covid’ tặng quà tại tỉnh Nam Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO