Chuyện về 'Ông bố đeo tạp dề'

Vân Vân 18/05/2023 15:03

Bộ phim “Ông bố đeo tạp dề” xoay quanh biên tập viên Hoài Nam (Thành Khôn) gây chú ý nhờ những tình tiết vui nhộn, kịch tính.

"Ông bố đeo tạp dề” có sự góp mặt của diễn viên Thành Khôn và Mai Tâm Như.

Phim "Ông bố đeo tạp dề” của đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh kể về những mâu thuẫn gia đình của Hoài Nam (Thành Khôn) và Thanh Vân (Mai Tâm Như). Cả hai đều làm biên tập trong đài truyền hình, tuy nhiên, nam chính bị đồng nghiệp chơi xấu nên bị đuổi việc.

Từ đó, Hoài Nam đảm nhận công việc nội trợ còn Thanh Vân trở thành trụ cột gia đình. Do không tìm được việc làm mới trong khi vợ ngày càng thăng tiến và có nhiều mối quan hệ khiến nam chính khó chịu, từ đó, cả hai liên tục xảy ra tranh cãi.

Giữa lúc tình cảm hai vợ chồng đang rối ren thì Hoài Nam gặp lại Trúc - người yêu cũ và được Trúc giúp đỡ trong công việc. Sợ Thanh Vân ghen, Nam quyết định sẽ che giấu chuyện này. Còn Vân, cô lại bị mọi người nhìn thấy đi vào khách sạn cùng ông Hoàng. Nam và Vân quyết định ly dị khi Nam đến dằn mặt ông Hoàng vì biết Vân và con gái đến dùng cơm tại nhà riêng tại nhà ông. Đây là sự sắp đặt của Trúc và Thuý Hằng khiến Nam không kìm nén được đã hành động một cách lỗ mãng và hồ đồ. Vân không chấp nhận được hành động này, cộng thêm những rạn nứt trước đó khiến cho Vân kiên quyết ly hôn. Gia đình nhỏ của Nam đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Bộ phim gây chú ý khi khai thác về ngành nghề truyền thông thú vị.

Điểm khác biệt của bộ phim nằm ở câu chuyện liên quan đến một ngành nghề khá thú vị nhưng từ trước đến nay ít có phim nào khai thác, đó là ngành truyền thông, truyền hình.

Đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh chia sẻ, nhiều bộ phim có thói quen chọn dàn diễn viên tên tuổi để bảo chứng cho độ thu hút của phim, nhưng “Ông bố đeo tạp dề” lại lựa chọn một dàn diễn viên khá trẻ.

“Phải nói rằng có một sự đồng thuận ngay từ đầu giữa tôi và nhà sản xuất Lee Nghĩa, đó là chúng tôi sẽ ưu tiên tạo điều kiện và dành cơ hội cho các diễn viên trẻ có năng lực. Cá nhân tôi luôn thích tìm tòi, khai phá những nhân tố mới trong ngành, chứ không thích chỉ quẩn quanh những gương mặt cũ, có như vậy thì các bộ phim mới đa dạng và hấp dẫn.

Trong phim “Ông bố đeo tạp dề”, tôi đặt niềm tin vào các diễn viên trẻ, đồng thời cũng kỳ vọng vào sự nỗ lực hết sức của họ. Chúng tôi lựa chọn các diễn viên trẻ thông qua việc casting và sàng lọc kỹ càng, cẩn thận, để tìm được diễn viên hợp độ tuổi và ngoại hình, tính cách nhân vật, đủ năng lực chuyên môn để đảm nhận vai diễn. Và qua đó, các diễn viên Thành Khôn, Mai Tâm Như, Anh Tú, Bảo Trung, Khánh Linh... đã được chọn”, nam đạo diễn nhấn mạnh.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi.

Thành Khôn - nam chính của bộ phim chia sẻ: “Ông bố đeo tạp dề” là một bộ phim hiện đại nói về gia đình nên câu chuyện xoay quanh những vấn đề hằng ngày của vợ chồng và gia đình. Điều khiến các diễn viên lo lắng là làm cách nào để truyền tải tâm lý suy nghĩ đến hành động một cách sinh động nhất”.

Nói về vai diễn này, Thành Khôn cho biết đây là lần đầu anh vào vai biên tập viên cũng như một ông bố nội trợ. Dù chưa lập gia đình nhưng nam diễn viên sinh năm 1993 vẫn tự tin lột tả được nhân vật.

Bên cạnh cặp nhân vật chính Thành Khôn, Mai Tâm Như, bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Ngọc Lan, Quốc Hùng, Bích Hằng, Quang Khải... Tất cả góp phần tạo nên bộ khung vững vàng, nâng đỡ được dàn diễn viên trẻ, hứa hẹn mang đến những thước phim với tổng thể kịch tính, hài hòa.

“Ông bố đeo tạp dề” lên sóng từ 19/5 trên SCTV14 - Kênh Phim Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện về 'Ông bố đeo tạp dề'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO