‘Chuyến xe xuân yêu thương’ đưa 320 sinh viên về quê ăn Tết

Văn Nhất 16/01/2017 15:10

Sáng 16/1,Trường Đại học Nha Trang phối hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” đưa 320 sinh viên miền Trung về quê ăn Tết. Toàn bộ chi phí xe, ăn uống hoàn toàn miễn phí.

Các thầy cô ra tận xe để đưa tiễn các em lên xe về quê ăn Tết.

Theo đó, đây là năm thứ 2, Đai học Nha Trang tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”. 320 sinh viên đến từ các tỉnh miền Trung sẽ tập trung đều trên 8 chuyến xe miễn phí do Công ty TNHH Long Sinh tài trợ. Đồng thời, trong năm nay, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào đã hỗ trợ chi phí ăn uống trên xe cho các sinh viên. Tổng chi phí cho chương trình là 100 triệu đồng.

Theo PGS.TS Trang Sĩ Trung, Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang chia sẻ, “Năm vừa rồi thiên tai đã gây mưa lớn, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung, chúng tôi biết rằng gia đình của các em có phần nào sẽ ảnh hưởng. Vì thế, nhà trường cùng các doanh nghiệp đã chung tay chia sẻ một phần khó khăn để các em được vể quê đón Tết cùng gia đình”.

Cũng theo thầy Trung, ngoài chuyến xe miên phí thì trong Tết nhà trường sẽ tổ chức chương trình đón Tết tại trường cho các bạn sinh viên không vể quê. Các hoạt động dự kiến làm bánh mứt, nấu bánh chưng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Chuyến xe xuân yêu thương’ đưa 320 sinh viên về quê ăn Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO