Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
cơ hội tăng tốc
Tin tức cập nhật liên quan đến cơ hội tăng tốc
Thủy sản nhiều cơ hội tăng tốc
Các tháng tới là giai đoạn các nhà nhập khẩu thủy sản tăng cường mua vào để chuẩn bị nguồn hàng cho các dịp lễ, Tết. Do đó, thủy sản của Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội tăng xuất khẩu hơn nữa. Tuy nhiên, cùng với xuất khẩu, các doanh nghiệp thủy sản cũng đang hướng đến phát triển thị trường nội địa.
Kinh tế
Cơ hội tăng tốc cho doanh nghiệp bán lẻ nội
2018-2020 chính là giai đoạn tăng tốc cho các nhà bán lẻ ở thị trường nội địa. Đây cũng là thời điểm bộc lộ rõ nhất sức cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt khi đối mặt với hàng loạt các đại gia bán lẻ nước ngoài. Nhận định trên được đưa ra tại Diễn đàn Đầu tư tiếp thị và bán lẻ Việt Nam, do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức sáng 20/3 tại Hà Nội.
Đường sắt Việt Nam trước cơ hội tăng tốc
Thời gian vừa qua, xã hội đã cảm nhận những đổi thay của ngành Đường sắt, từ cách tổ chức bán vé, cung cách phục vụ, chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, việc vé tàu vẫn đắt trong khi chất lượng dịch vụ chưa tương ứng, giá cước vận tải tuy thấp nhưng các dịch vụ phụ trợ không đồng bộ, vẫn là những vấn đề cần giải quyết. Nhưng, với quy hoạch chi tiết hiện đại hóa tuyến đường sắt Bắc - Nam mới được Cục Đường sắt Việt Nam công bố, với số vốn ở mức lên tới 5,51 tỷ USD thì cơ hội tăng tốc đối với ĐSVN đã đ
Xem thêm