CSGT Đắk Nông nhặt được ví tiền và vàng trả lại cho người đánh rơi

Thanh Nga 17/09/2023 17:42

Ngày 17/9, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã tiến hành trao trả chiếc ví có tiền vàng và các loại giấy tờ quan trọng cho người đánh rơi trên đường.

CSGT và Công an xã trao trả tài sản cho người dân bị đánh rơi

Trước đó, vào lúc 10h30 cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 3, Phòng CSGT Công an tỉnh do Đại úy Nguyễn Hùng Tiến làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát từ Km 208 + 500 đến Km 225 Quốc lộ 28 thuộc khu vực xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong thì nhặt được 1 chiếc ví màu nâu trên đường.

Qua kiểm tra có các giấy tờ tùy thân gồm căn cước công dân, giấy phép lái xe, thẻ ngân hàng, thẻ bảo hiểm... mang tên Phan Thị Hạnh trú tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong và nhiều tài sản có giá trị gồm: 4 nhẫn vàng, 1 lắc tay, 1 triệu 330 ngàn đồng tiền mặt.

Tổ công tác đã liên hệ Công an xã Quảng Sơn để tìm chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi.

11h cùng ngày, sau khi nhận được tin báo của Công an xã Quảng Sơn, chị Phan Thị Hạnh đã đến công an xã nhận lại tài sản.

Xúc động trước việc làm của các chiến sĩ cảnh sát giao thông, chị Hạnh đã viết thư bày tỏ lòng biết ơn đến các đồng chí Đội CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã hết lòng vì dân phục vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT Đắk Nông nhặt được ví tiền và vàng trả lại cho người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO