Cụ ông 74 tuổi tố cáo con rể bạo hành con gái đến chết

Đình Minh 23/08/2022 20:04

Cho rằng con gái bị con rể bạo hành phải nhập viện và qua đời, ngay sau đó, cụ ông 74 tuổi ở Ninh Bình đã làm đơn tố cáo, gửi cơ quan chức năng.

Ngày 23/8, tin từ Công an huyện Kim Sơn cho biết, vào hồi 16h30' ngày 17/8, Công an xã Ân Hòa đã tiếp nhận trình báo của ông Mai Phúc Thái (74 tuổi, trú tại xóm 3, xã Lưu Phương; chỗ ở xóm 15, xã Hùng Tiến, huyện Kim Sơn) về việc con gái ông là chị Mai Thị Q. (32 tuổi, trú xóm 10, xã Ân Hòa) bị chồng là Trần Văn Toán (34 tuổi, trú tại xóm 10, xã Ân Hòa) bạo hành phải đi điều trị tại bệnh viện.

Bố ruột của chị Q. tố cáo con rể đã bạo hành con gái khiến chị tử vong.

Đến 6h30' ngày 18/8, gia đình thấy chị Q. bị hôn mê nên đưa đến BVĐK huyện Kim Sơn để cấp cứu nhưng đã tử vong ngoài viện.

Chị Phan Thị Hiền (cháu gái chị Q.) cho biết: Khoảng 1 tuần trước khi chị Q. mất, chị đã bị chồng đánh đập đến mức nhập viện. Trong thời gian đó, nhà chồng không ai chăm nom, hỏi thăm.

Sau khi xuất viện, chị Q. trở về nhà. Đến ngày 15/8, gia đình chị Q. qua thăm thì phát hiện chị Q. có dấu hiệu bị tai biến, không nói được gì. Người nhà đưa đi cấp cứu nhưng gia đình bên chồng kéo đến mấy chục người nói không cho đi.

Sau đó, gia đình buộc phải báo Công an thì chị mới được đi viện.

Thời gian nằm viện, chị Q. mất ý thức, không nói được, mắt chỉ nhắm nghiền và không ăn uống được gì. Đến sáng ngày 18/8, chị Q. qua đời tại bệnh viện.

“Ngày đưa chị Q. về, gia đình họ không cho mang vào nhà. Bây giờ, họ giữ lại hai đứa nhỏ, khi tiếp xúc, hai cháu không dám nói chuyện với bên ngoại và luôn có người theo sát 2 cháu”, chị Q. chia sẻ.

Những vết bầm tím trên cơ thể chị Q. mà người nhà cho rằng do bị bạo hành.

Theo chị Hiền, sau khi Công an và pháp y về giải phẫu tử thi, đã công bố một số thông tin các vết tổn thương trên cơ thể chị Q. như: Phần kết mạc ở mắt bị xung huyết, vùng giữa sống mũi có vết bầm tụ máu, vùng má phải có vết bầm tụ máu nhẹ. Vùng cổ, vùng tay có vết bầm tụ máu, động mạch phổi phải có bọt máu trào ra. Tim xung huyết, gan, lách, thận xung huyết mạnh, buồng trứng phải và trái có tụ máu…

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cụ ông 74 tuổi tố cáo con rể bạo hành con gái đến chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO